WORKSHOP- DISC- CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng và góp phần tạo thêm giá trị đối với cộng đồng nhân sự nói chung và khu vực miền bắc nói riêng, chiều 27/03/2019, NIC Global đã phối hợp cùng với đối tác ActionCoach tổ chức Hội Thảo DISC- công cụ đánh giá nhân sự.

 “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng” đó là câu nói đã rất quen thuộc với tất cả chúng ta.  Làm thế nào để hiểu được chính bản thân mình, hiểu được đối phương là người như thế nào? họ cần gì và muốn gì? Từ đó, có thể khắc phục hạn chế và phát huy điểm mạnh của bản thân, đồng thời điều chỉnh cách cư xử phù hợp với đối phương để “trăm trận trăm thắng”?  Đối với cá nhân mỗi người, điều này là rất cần thiết nhưng đối với những người làm quản lý, người làm nhân sự, điều này là cực kỳ quan trọng.

 Hiểu được tầm quan trọng của việc này, NIC Global đã phối hợp với ActionCoachIBC tổ chức buổi workshop với chủ đề DISC- Công Cụ đánh giá nhân sự.

 Buổi workshop có sự tham dự của gần 100 đại diện đến từ nhiều doanh nghiệp là khách hàng của NIC Global và các thành viên của Hiệp hội nhân sự HRA, HR Networks mà NIC Global là thành viên và đối tác đồng hành.

 Dưới sự dẫn dắt của MC- Lã Bá Huy- Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của NIC Global và sự hướng dẫn của Nhà Huấn Luyện Doanh Nghiệp - Nina Yến Nhàn – ActionCoach IBC, mọi người đã hiểu rõ về công cụ đánh giá này.

 Đặc biệt trong phần bài tập, các nhóm đã có những tranh luận rất sôi nổi; qua đó, hiểu hơn về tính cách của nhóm mình và các nhóm còn lại. Đồng thời, các đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ đã nắm được cách áp dụng công cụ này trong cuộc sống, trong công việc, đặc biệt trong công tác quản trị của mình: biết cách bố trí nhân lực như thế nào để xây dựng một nhóm làm việc hiệu quả, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tuyển dụng nhân sự phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp, đào tạo và huấn luyện nhân sự hợp lý.

 Kết thúc buổi workshop, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều những nhận xét tích cực và ý kiến đóng góp từ các đại diện doanh nghiệp. Đó là những phản hồi vô cùng quý giá để NIC Global triển khai thêm nhiều chương trình bổ ích hơn nữa trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ông-Lê-Hồng-Điệp-Phó-Tổng-Giám-Đốc-của-NIC-Global-phát-biểu-trước-hội-thảo

 Ông Lê Hồng Điệp- Phó Tổng Giám Đốc của NIC Global phát biểu trước hội thảo

Đại-diện-NIC-Global-và-ActionCoachIBC

 Đại diện NIC Global và ActionCoachIBC

DISC-workshop-NIC-Global

DISC-workshop-NIC-Global

DISC-Workshop-NIC-GLOBAL

DISC-Workshop-NIC-GLOBAL-1

DISC-Workshop-NIC-GLOBAL=2

DISC-Workshop-NIC-GLOBAL-3

 

 

Các nhóm thuyết trình ý tưởng bài tập

DISC-Workshop-NIC-GLOBAL-5

Chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc hội thảo

Ngày đăng: Thứ sáu, Ngày 29 Tháng 3 năm 2019