CHÀO MỪNG NICER ĐẾN VỚI TẠP CHÍ MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG

Chúng tôi vô cùng phấn khích thông báo rằng: tạp chí nội bộ quý 1 năm 2024 - MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG đã chính thức ra mắt! Đây không chỉ là một tạp chí thông tin bình thường, mà là một hành trình trải nghiệm, sức mạnh tập thể và những sáng tạo không giới hạn của tất cả cán bộ công nhân viên của NIC GROUP.

https://nicgroup.com.vn/tapchinoibo/quy1-2024/mobile/index.html

 

Với sự đóng góp của mỗi cá nhân, tập thể các phòng ban trong Tập đoàn, chúng ta tự hào tạo nên một không gian đầy màu sắc, để chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm, và tri thức từ chính trải nghiệm của mỗi người. Từ những câu chuyện ý nghĩa đầu năm, đến những hoạt động truyền lửa, truyền cảm hứng mà người thuyền trưởng tài ba Thân Văn Hùng mang tới, cuộc thi Miss Grand đậm chất NICER “Nghĩ sáng tạo, làm chủ động” rộn rã tiếng cười, ngập tràn niềm vui, đến những góc nhìn sâu sắc từ các nhân viên và lãnh đạo với những kế hoạch to lớn và dự định lớn lao trong năm mới này. Tất cả đều được ghi lại trong cuốn tạp chí đầy tâm huyết này của chúng tôi!

 

 

Tạp chí MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG lần đầu tiên ra mắt sẽ đưa bạn đi qua một hành trình đầy xúc cảm!

 



 

 

 

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là cung cấp thông tin, mà còn là tạo ra một cộng đồng NICER sáng tạo và đoàn kết, xây dựng một tập thể hùng mạnh và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng nhau tận hưởng mỗi bài viết, mỗi câu chuyện, và mỗi khoảnh khắc của hành trình này!

 

 

 

 

Tạp chí MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG đã sẵn sàng để NICER khám phá và trải nghiệm. Hãy bắt đầu hành trình của chúng ta và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhé!

 

 

Trân trọng,

 

 

[PR & MKT]

 

 

 

 

 

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 4 Tháng 4 năm 2024