Visimex đưa nông sản Việt đi chinh phục thế giới

Trong 2 tuần vừa qua, Visimex Corporation - Công ty thành viên trực thuộc NIC GROUP tự hào đã tham gia hai hội chợ quan trọng nhất trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm - Biofach 2023 tại Đức và Gulfood 2023 tại Dubai.  

Trong suốt thời gian diễn ra 2 sự kiện, Visimex liên tục gặp gỡ và giới thiệu nông sản Việt Nam đến hàng ngàn khách hàng quốc tế & cập nhật thông tin mới nhất về thị trường nông sản thế giới.

Với tôn chỉ phát triển các sản phẩm hữu cơ, bền vững, thân thiện với môi trường, Visimex tự hào đưa câu chuyện về người nông dân Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, thông qua việc giới thiệu quy trình sản xuất, cách thức canh tác theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ và những giá trị mà Visimex đang mang đến cho cộng đồng.

Visimex Corporation trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng đã ghé thăm gian hàng của công ty tại Biofach và Gulfood.

Chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ Visimex và nông sản Việt Nam để cùng nhau viết tiếp câu chuyện về phát triển nông nghiệp bền vững tại nước ta nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

For the English version, please visit: https://lnkd.in/gHYK9yg4

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 27 Tháng 2 năm 2023