Visimex - Đại diện sáng giá của Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam tại Biofach 2023

Từ ngày 14 đến 17/02/2023 vừa qua, Visimex một lần nữa tham gia trưng bày sản phẩm tại hội chợ Biofach 2023. Biofach là triển lãm nổi tiếng và lớn nhất thế giới trong lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ, thu hút sự tham gia của hàng ngàn công ty và khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. 

Là một trong số các đại diện cho nông nghiệp hữu cơ Việt Nam, Visimex đã giới thiệu đến khách hàng toàn cầu các sản phẩm nông sản chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế như hạt điều, tiêu, quế, hồi, hạt cafe, cơm dứa và nhiều sản phẩm chất lượng khác.

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp bền vững và đảm bảo quyền lợi cho nông dân, sau hơn 20 năm thành lập & phát triển, Visimex đã xây dựng được một chuỗi cung ứng liên tục và ổn định từ vùng trồng cho đến tay người mua. Visimex cam kết sử dụng các phương pháp canh tác và sản xuất bền vững nhất, đồng thời tôn trọng và đảm bảo quyền lợi cho nông dân, bảo vệ môi trường và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Visimex trân trọng cảm ơn tất cả các khách hàng đã đến thăm gian hàng của công ty tại Biofach 2023. Sự hiện diện và quan tâm của quý khách hàng đã giúp chúng tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời và khích lệ Visimex cố gắng hơn nữa để cung cấp các sản phẩm nông sản Việt Nam tốt nhất cho thị trường quốc tế.

Tiếp nối Biofach 2023, hôm nay, 20/02/2023 Gulfood Dubai - hội chợ thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới sẽ diễn ra. Hiện Visimex đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này. Chúc cho đội Xuất Nhập khẩu Visimex sẽ giành được những đơn hàng giá trị trong triển lãm này.

Tìm hiểu thêm các hoạt động khác của Visimex tại website: https://visimex.com/

 

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 20 Tháng 2 năm 2023