Visimex đại diện nông nghiệp Việt Nam tham dự Anuga 2023 - Hội Chợ Thực Phẩm Lớn Nhất Thế Giới

Chỉ ít ngày nữa thôi, hội chợ Thực Phẩm Lớn Nhất Thế Giới Anuga 2023 sẽ được diễn ra tại Cologne – Đức từ ngày 7 - 11/10. Như thường lệ, Visimex sẽ tiếp tục đại diện nông nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện đặc biệt này. 

Đây là một cơ hội đặc biệt để Visimex kết nối với các đối tác và khách hàng tiềm năng, cũng như giới thiệu những sản phẩm và giá trị độc đáo của Visimex đến khắp thế giới. Đặc biệt, năm nay, Visimex sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Hạt điều tẩm vị đến khách hàng quốc tế qua sự kiện này.

Về Hội Chợ Anuga

Anuga không chỉ là một hội chợ thương mại thực phẩm và đồ uống đơn thuần, mà còn nổi tiếng là một trải nghiệm sôi động và đa dạng trong ngành ẩm thực thế giới. Với quy mô lớn và tầm ảnh hưởng toàn cầu, Anuga thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Chủ đề chính của Anuga 2023 là "Tăng Trưởng Bền Vững." Đây là một trọng điểm quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm hiện nay. Visimex cam kết tham gia mạnh mẽ vào cuộc chuyển đổi này và đóng góp sự nỗ lực để cùng phát triển hệ thống thực phẩm công bằng và bền vững thông qua nông nghiệp hữu cơ.

Hãy cùng theo dõi Visimex trên facebook & Linkedin để cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm và hoạt động của chúng tôi tại Anuga 2023!

https://www.facebook.com/visimex

https://www.linkedin.com/company/visimex-corp-jsc-official

 

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 3 Tháng 10 năm 2023