Trao giải cuộc thi We Share Happy Hour

Ngày hôm qua, 30/5/2023, chương trình We Share Happy Hour đã đi đến hồi kết với chương trình trao giải thưởng cho các đội xuất sắc nhất.

BTC một lần nữa xin chúc mừng đội Kế toán với chương trình Tôn vinh Phái đẹp đã giành được vị trí quán quân, chinh phục toàn bộ Nicer & ban giám khảo.

Giải nhì chung cuộc thuộc về đội Điều vui vẻ với chương trình Văn hóa NIC GROUP. Đồng giải ba là hai đội cân sức cân tài: HRO với topic: Quản lý sự thay đổi và vượt qua khủng hoảng & We Happy với topic: Team work.

Chương trình We share Happy hour là một sân chơi giúp Nicer thỏa sức sáng tạo & mang đến nhiều niềm vui cho đại gia đình ta. Phát biểu trong chương trình, Tổng Giám đốc Thân Văn Hùng mong muốn sắp tới đây sẽ còn nhiều chương trình xây dựng văn hóa nội bộ thú vị, sáng tạo và ý nghĩa hơn nữa để NIC GROUP luôn là mái nhà thứ 2 của Nicer, luôn ấm áp, tươi vui và hạnh phúc.

Bên cạnh hoạt động trao giải, Happy hour hôm qua cũng đã chúc mừng sinh nhật các Nicer trong tháng 5, giới thiệu nhân sự mới & kết thúc bằng 3 tiết mục văn nghệ của Danh ca Chi Maika cùng 2 ngôi sao mới nổi Nguyen Tam Chinh & Dung Anh Hoang

Một lần nữa, BTC chương trình We share happy hour xin chúc mừng các đội chiến thắng, rất mong các sân chơi tiếp theo của chúng ta sẽ bùng nổ hơn nữa!

For English version, please visit: https://lnkd.in/gyKBN4Sm

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 31 Tháng 5 năm 2023