Page 3 - NIC GROUP - Tạp chí số 2
P. 3
TIN TỨC

HOÀN THÀNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ
PAYROLL ONLINE CHO KHÁCH HÀNG

Đến hết quý I năm 2013 NIC đã có một bước tiến mới khi hoàn
thành việc triển khai các dịch vụ online cho tất cả các khách hàng
hiện tại của NIC. Qua đó, NIC ngày càng khẳng định được vị thế
của một nhà cung cấp dịch vụ HR outsourcing hàng đầu tại thị
trường Việt Nam trong hơn mười năm qua. Với việc ứng dụng
CNTT, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động, giám sát và kiểm tra
thông tin liên quan đến dịch vụ mọi lúc mọi nơi trên máy tính trên
các portal service mà NIC đã triển khai trên nền internet. Đối với
cấp quản lý HR hoàn toàn có thể theo dõi định biên nhân sự, xem
báo cáo nhân sự, chỉ tiết từng hồ sơ nhân viên mà NIC cung cấp.
Đối với một số khách hàng với đặc thù kinh doanh của mình, NIC
cung cấp cấp hoàn toàn miễn phí các công cụ online cho các
khách hàng của mình, điển hình trong các công cụ đó là:

Công cụ quản lý và chấm công online: bảo mật cao…Ứng dụng phát triền trên server của NIC, dựa trên các ý kiến đóng
Với số lượng trên 2000 nhân sự mà NIC nền web được thiết kế đặc trưng cho góp từ những người sử dụng, khách hàng
quản lý hiện nay có rât́ nhiều nhân viên khách hàng. luôn yên tâm về việc thường xuyên được
đươc̣ ký hợp đồng trưc̣ tiêṕ taị công ty cập nhật tính năng mới – cải tiến hệ
nhưng lại làm viêc̣ tại đơn vị của đôí tác và Quản lý bảng lương online: Xác định thống. Khách hàng không phải phát sinh
để bảo đam̉ viêc̣ quản lý chuyên nghiệp việc cung cấp kịp thời thông tin về bảng thêm bất kỳ chi phí nào về phần mềm, đầu
về công việc, thái độ và trách nhiệm của lương, chính sách chế độ cho người lao tư hạ tầng, cài đặt, vận hành, bảo trì.
nhân viên tại đơn vị đối tác. Phòng dịch vụ động là vô cùng quan trọng. Trên có sơ Không dừng lại ở đó, NIC đang tiếp tục
nhân sự (HR Service) đã kết hợp với đó NIC cũng đã triển khai thành công triển khai các dự án mới – dự án phát triển
phòng quản lý hệ thống thông tin (MIS) công cụ quản lý bảng lương online phần mềm quản lý trên các thiết bị di động
phát triển ứng dụng chấm công online và (payroll management online). Tính đến smart phone, máy tính bảng... Với sự tích
đã triển khai thành công cho tất các khách hết quý I năm 2013, toàn bộ nhân viên hợp liền mạch này, khách hàng không
hàng của mình. Với công cụ này, nhân của NIC đã có thể xem tra cứu thông tin còn phải lo lắng về nơi để theo dõi thời
viên có thể chấm công mọi lúc mọi nơi, dữ bảng lương, các chính sách liên quan gian công việc mà mình quản lý.
liệu sẽ được gửi về hệ thống trung tâm, tại thông qua internet. Với sự tiện lợi mà
đây hệ thống sẽ phân tích và tổng hợp lại công cụ mang lại này đã nhận được sự Với phương châm “luôn quan tâm tới lợi
cho người quản lý một cách nhanh chóng đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Kịp ích của khách hàng”. NIC đã trở thành
và chính xác. Trên cơ sở đó khách hàng thời giải quyết những vấn đề thắc mắc từ đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng
có thể giám sát từ xa thời gian làm việc phía nhân viên, ngày càng nâng cao uy CNTT trong công tác quản lý và cung cấp
của nhân viên, theo dõi dự án … việc này tín chất lượng dịch vụ của NIC. dịch vụ nhân sự tại Việt Nam.
đã khắc phục được các hạn chế mà
phương pháp chấm công thủ công trước Ngoài ra, với tính đặc thù của từng khách NIC GROUP
đây đã làm. Giúp các khách hàng tự động hàng, NIC còn triển khai các công cụ khác
hóa việc thu thập, xác nhận, phê duyệt: như: Quản lý phép trực tuyến, quản lý
Với độ chính xác cao, tránh gian lận, quản công tác phí trực tuyến, quản lý hồ sơ trực
lý dữ liệu tập trung, báo cáo nhanh, tính tuyến…Phần mềm online được cài đặt tại

3|
   1   2   3   4   5   6   7   8