Sự kiện Year End Party 2023 tại Nhà Máy Visimex Quy Nhơn

Trong bầu không khí tràn ngập sự phấn khích và niềm vui, vào ngày 27/01/2024, lễ Tổng Kết Cuối Năm 2023 tại Nhà Máy Quy Nhơn đã diễn ra thành công rực rỡ. Dù đã kết thúc, nhưng những dư âm đáng nhớ của chương trình "Year End Party 2023" tại Nhà Máy Visimex Quy Nhơn vẫn còn đọng lại trong tâm trí của tất cả các Nicer tham gia.

Từ chiều ngày 27/01/2024, chương trình mở đầu trong bầu không khí sôi động với những trò chơi team-building hết sức vui nhộn và hấp dẫn. Các hoạt động này không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái cho các Nicer mà còn khuấy động năng lượng tích cực cho bữa tiệc. 

Vào buổi tối, đêm Gala diễn ra trong không gian ấm áp, sum vầy, với sự hiện diện của Ban Tổng Giám Đốc, Quý khách mời, Ban trợ lý, Trưởng phòng hành chính nhân sự cũng như toàn bộ đội ngũ CBCNV của Nhà Máy Quy Nhơn. Đây là dịp quý báu để đại gia đình NICer cùng kết nối, giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trước thềm năm mới. 

Ngay từ đầu buổi lễ, tập thể CBCNV đã cùng nhau chiêm ngưỡng lại những thành tựu ấn tượng và ý nghĩa của năm 2023 thông qua clip tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn NIC GROUP. 

Không chỉ dừng lại ở đó, không khí hân hoan tiếp tục với phần chúc mừng sinh nhật đầy bất ngờ cho CBCNV có ngày sinh trong tháng 1 và những tiết mục văn nghệ nội bộ với chủ đề "Nicers tranh tài" vô cùng sôi động với 6 tiết mục đa dạng và sáng tạo. 

Phần cuối cùng chính là hoạt động hồi hộp nhất: chương trình Lucky Draw, mang đến nhiều phần quà hấp dẫn và ý nghĩa cho các NICer.

Kết thúc chương trình, đại gia đình NICer tại Nhà Máy Quy Nhơn đều được trải nghiệm "bữa tiệc" pháo hoa đầy rực rỡ trên bầu trời Quy Nhơn, tạo nên một bức tranh lung linh và đáng nhớ để chào đón năm mới 2024.



Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 29 Tháng 1 năm 2024