Sự kiện Workshop Cắm Hoa “Là em” dành tặng chị em văn phòng Hà Nội đã kết thúc thành công rực rỡ với sự tham gia nhiệt tình của phái nữ NIC GROUP🌷

Trong không khí rộn ràng chào đón ngày 8/3, NIC GROUP đã tổ chức sự kiện Workshop cắm hoa “Là em”. Tại hội trường văn phòng tầng 6, các chị em Nicer đã thỏa sức thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình trong việc cắm hoa, tạo nên những lẵng hoa nghệ thuật siêu đẹp và tràn đầy sức sống.

Không chỉ là một dịp để thể hiện sự sáng tạo, Workshop còn là nơi để tất cả các Nicer kết nối, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Đây là cơ hội để lan tỏa niềm vui và sự sáng tạo, góp phần tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong không gian ấm áp và tràn ngập hoa lá của Workshop.

Nhiều giải thưởng giá trị đã được trao cho các đội thi có phần thuyết trình và trang trí lẵng hoa độc đáo nhất. Sự cạnh tranh sôi nổi và không khí hồi hộp chờ đợi kết quả đã tăng thêm phần sôi động cho sự kiện. Giải Nhất của chương trình đã được trao cho đội thi “Thuyền hoa” với cái tên cực kỳ độc đáo và màn thuyết trình hết sức truyền cảm hứng về hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam vươn xa ra khỏi biển lớn. 

Cảm ơn toàn bộ phái đẹp của NIC GROUP văn phòng Hà Nội đã góp phần làm cho Workshop trở thành một sự kiện đáng nhớ và thành công. 💐

Hẹn gặp lại tất cả các bông hoa xinh đẹp của NIC GROUP trong những hoạt động mừng 8/3 của các khu vực còn lại 🌟

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 7 Tháng 3 năm 2024