SỰ KIỆN ĐÓN CHÀO BAN ĐIỀU HÀNH MỚI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CUNG ỨNG NHÂN LỰC NIC GLOBAL

Sáng ngày 12/06/2019, tại trụ sở 108 Lò Đúc đã diễn ra sự kiện quan trọng đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của NIC Global bằng việc đón chào Ban điều hành mới với sự tham gia chính thức của Nikken Total Sourcing, doanh nghiệp phái cử lao động số 1 Nhật Bản.

Mục tiêu đưa NIC Global trở thành công ty dịch vụ thuê ngoài Toàn cầu được Chủ tịch HĐQT Thân Văn Hùng, Tổng giám đốc Hajime Shibukawa và Phó Tổng giám đốc Lê Hồng Điệp cùng nhau cam kết và quyết tâm đạt được vào năm 2025.

Ban lãnh đạo mới đã truyền thêm nhiệt huyết, thêm quyết tâm và nỗ lực đồng sức đồng lòng cùng nhau tiến bước xây dựng một NIC Global, nơi mà tất cả thành viên đều sống và làm việc hết sức mình cho một tương lai tươi sáng vì sự hài lòng của khách hàng, niềm hạnh phúc của nhân viên và sự ghi nhận của cộng đồng. 

 

 

 

 

Những năm gần đây, làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ Nhật Bản vào Việt Nam đã nâng vị thế Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn đầu tư nước ngoài, thấy rõ lợi thế về nguồn lực lao động chất lượng với chi phí thấp và sự hỗ trợ tích cực của chính phủ trong việc tạo dựng môi trường kinh doanh và đầu tư thuận lợi. Điều đó mở ra cơ hội kinh doanh rất lớn cho nền kinh tế ở nhiều lĩnh vực như dịch vụ phái cử lao động và gia công thành phẩm…

Trước cơ hội này, khi Nikken Total Sourcing và NIC HR , công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực NIC, có chung tham vọng tăng thêm năng lực cạnh tranh trong nước, mở rộng lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường ngoại quốc. Cơ duyên đã hiện hữu, hai bên đã tìm được nhau, phát triển quan hệ đối tác từ buổi gặp gỡ tìm hiểu ban đầu cho đến khi trở thành là đối tác chiến lược và hôm nay, họ cùng có mặt trong Ban điều hành, chung chí hướng phát triển NIC Global.

Sự kiện ngày hôm nay là kết quả của buổi gặp mặt đầu tiên, gần 2 năm trước tại văn phòng NIC, chúng ta hãy cùng điểm lại những cột mốc quan trọng này:

Tháng 8.2017: Nikken lần đầu tiên đến thăm văn phòng NIC HR tại Việt Nam để tìm hiểu và trao đổi về khả năng hai bên hợp tác trong tương lai. 

 

Tháng 11.2017: NIC HR có chuyến thăm trụ sở chính của Nikken tại Nhật Bản, hai bên cùng chia sẻ nhiều về tiềm năng nguồn lao động trẻ của Việt Nam, cơ hội phái triển dịch vụ, những kinh nghiệm trong kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Chuyến đi này đánh dấu một bước tiến nền tảng quan trọng cho sự hình thành đối tác trong tương lai. 

 

  

 

 

 

Tháng 7.2018: Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ tại Hà Nội. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng trong quá trình nghiên cứu tầm nhìn, mục tiêu và năng lực của nhau. Việc Nikken giới thiệu về mô hình M&A thành công của công ty ở Thailand đã giúp tăng cường sự thấu hiểu về cách thức triển khai hoạt động của Nikken tại thị trường ngoài Nhật bản. 

 

Tháng 10.2018: Lễ ký kết Hợp tác chiến lược tại Hạ Long. Đó là một khoảnh khắc khó quên khi chứng kiến hai CEO ký thỏa thuận hợp tác. Tất cả mọi người tham dự đều cảm thấy vui mừng, hạnh phúc và chờ đợi những hoạt động tiếp theo để chào đón Nikken chính thức tham gia vào hoạt động kinh doanh của NIC Global đang đến rất gần. 

 

12.6.2019: Chào mừng Ban điều hành mới của NIC Global ra mắt. Hôm nay, trước sự chứng kiến của toàn thể nhân viên NIC Global và đại diện Nikken  Total Sourcing, Hội đồng quản trị và Ban điều hành mới của NIC Global chính thức ra mắt, “Buổi bình minh mới bắt đầu, tất cả nhân viên cùng nắm chặt tay nhau xây dựng một NIC Global tỏa sáng!

 

Ngày đăng: Thứ sáu, Ngày 14 Tháng 6 năm 2019