NICERS MIỀN NAM NGỠ NGÀNG VỚI VẺ ĐẸP HOANG SƠ VĨNH HY – NINH CHỮ TRONG CHUYẾN SUMMER TRIP 2018

Trong 3 ngày 03, 04 & 05/08/2018, các NICERS khu vực miền Nam đã có chuyến du lịch hè tại vịnh Vĩnh Hy – Ninh Chữ (Ninh Thuận), thỏa sức vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Ngay từ sáng sớm ngày 03/08, các NICERS khu vực miền Nam (văn phòng HCM và nhà máy Bình Dương) đã cảm thấy háo hức khi xe bắt đầu lăn bánh đến Ninh Thuận, một trong những vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung.
 
Các công trình kiến trúc ở đây mang nét đặc trưng của văn hóa Chăm; những ngôi nhà cũng không xây quá cao. Điều kiện khí hậu ở đây rất thích hợp cho việc trồng nho. Đây cũng là vùng đất nổi tiếng với đặc sản là rượu vang nho.
Các thành viên trong đoàn cũng đã có 1 ngày tham quan vịnh Vĩnh Hy bằng tàu và chèo thuyền thúng rất thú vị. Đây là 1 trong 4 vịnh nổi tiếng tại VN (sau vịnh Hạ Long, vịnh Vân Phong và vịnh Cam Ranh) và cũng là 1 trong 3 vịnh nổi tiếng của thế giới (sau vịnh San Francisco của Mỹ và vịnh Rio De Janeiro của Brazil). Các NICERS cùng các NICERS nhí thỏa sức vẫy vùng dưới làn nước trong xanh và ngắm san hô tại vịnh khi thuyền neo đậu cách bờ không xa.
Các NICERS cũng đã có dịp ngắm thành phố Phan Rang về đêm với hội chợ đêm với các hoạt động sôi nổi của các gian hàng, sự kiện lễ hội.
Tiếp theo đó, các thành viên trong đoàn cũng đã có thêm trải nghiệm thú vị về nghề làm gốm của dân tộc Chăm khi đến thăm lò gốm của nghệ nhân Champa Phan. 
 
Kỳ nghỉ hè này đã thực sự mang lại những giây phút sảng khoái cho các NICER miền Nam. Kết thúc kỳ nghỉ, các NICER miền Nam lại tiếp tục với công việc hàng ngày của mình và cũng rất mong chờ những thành quả sẽ gặt hái được trong thời gian tới.
 Một số hình ảnh khác trong chuyến đi:
 
 
 
 

 

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 8 Tháng 8 năm 2018