NIC HR THAM DỰ HỘI THẢO CHUYÊN MÔN CỦA HIỆP HỘI NHÂN SỰ (HRA): BƯỚC TIẾN TẤT YẾU CỦA QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TRƯỚC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ THẾ HỆ Z

Chiều 14/07/2018, trong không gian sang trọng của Khách sạn Pullman Hà Nội, NIC HR đã cùng hơn 150 hội viên của Hiệp hội Nhân sự (HRA) tham gia hội thảo chuyên môn định kỳ với chủ đề: Bước tiến tất yếu của Quản trị nhân sự trước Cách mạng công nghiệp 4.0 & thế hệ Z.

Là đối tác đồng hành & hội viên tích cực của Hiệp hội Nhân sự HRA, NIC HR thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên môn chuyên sâu. Với sự kiện lần này, ông Lã Bá Huy – Giám đốc Phát triển kinh doanh NIC HR còn tham gia với vai trò MC, dẫn dắt các chủ đề thảo luận trong buổi hội thảo.
Ông Lã Bá Huy – Giám đốc Phát triển kinh doanh NIC HR là MC dẫn dắt các chủ đề chuyên môn được chia sẻ trong sự kiện lần này
“Cách mạng Công nghiệp 4.0" (I4.0) và “Thế hệ Z” là một trong những từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên mọi kênh đặc biệt là các kênh truyền thông và mạng xã hội. I4.0 đang và sẽ mang đến những hứa hẹn "đổi đời" cho các doanh nghiệp tại Việt Nam như thế nào? Thế hệ Z khi gia nhập lực lượng lao động đặt ra những thách thức, trải nghiệm ngạc nhiên, thú vị, hữu dụng gì cho các nhà quản trị nhân sự? HR4.0 có phải là bước tiến mới? là những câu hỏi lớn được rất nhiều nhà tuyển dụng quan tâm và được giải đáp trong buổi hội thảo thông qua các chủ đề được các chuyên gia quản trị nhân sự & các khách mời chuyên môn giải đáp. 
Cũng ngay trong buổi hội thảo tại khu trưng bày và giới thiệu dịch vụ, NIC HR giới thiệu đến các khách mời các gói dịch vụ nhân sự mới nhất được ra mắt trong năm 2018. Các dịch vụ này được đánh giá cao về tính chuyên biệt & đa dạng, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ nhân sự đang phát triển mạnh mẽ tại các công ty Việt Nam trong những năm gần đây.
 
Hội thảo chuyên đề “Bước tiến tất yếu của Quản trị Nhân sự trước I4.0 & Thế hệ Z” do Ban Chiến lược Nguồn nhân lực - Hiệp hội Nhân sự (HRA) tổ chức đã diễn ra thành công với sự hứng khởi, nhiệt tình của người tham dự. NIC HR vinh dự sát cánh cùng HRA trên chặng đường chia sẻ những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng những người làm nhân sự! 

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 17 Tháng 7 năm 2018