NIC HR HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CÔNG TY LUẬT LAWPRO – VỮNG TIẾN NÂNG TẦM DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Ngày 04/07/2018 tại trụ sở chính NIC HR đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Tư vấn Nhân lực NIC (NIC HR) và Công ty Luật TNHH LawPro (LawPro).

Tham dự buổi lễ về phía NIC HR có sự hiện diện: Ông Lê Hồng Điệp – Phó Tổng giám đốc NIC GROUP (công ty chủ quản NIC HR), Ông Lã Bã Huy – Giám đốc Phát triển kinh doanh NIC HR. Về phía LawPro: Bà Đoàn Thu Nga - Sáng lập Công ty luật LawPro , Ông Đỗ Quang Hưng – Giám đốc LawPro.
Việc đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với LawPro là một quyết định mang tính chiến lược của NIC HR. LawPro là Công ty Luật chuyên nghiệp đã hiện diện trên thị trường 11 năm, tham gia trên 1000 hoạt động tư vấn pháp luật, xử lý hơn 300 giải quyết tranh chấp, nhận được những phản hồi tích cực và sự đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác, không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Úc, Italy
 
LawPro sẽ là đối tác đồng hành cùng NIC HR trong các dự án của khách hàng thông qua việc hỗ trợ và tư vấn cho các đối tác của NIC HR các vấn đề pháp lý liên quan trong quá trình đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.
 
Trong buổi gặp gỡ ký kết, Bà Đoàn Thu Nga - Sáng lập Công ty luật LawPro bày tỏ sự kỳ vọng cao khi hợp tác đồng hành cùng NIC HR và chia sẻ định hướng hành động tiếp theo trong tương lai của NIC HR & LawPro.
 
Về phía NIC HR, Ông Lã Bá Huy – Giám đốc Phát triển Kinh doanh chia sẻ việc kí kết thỏa thuận hợp tác lần này khẳng định năng lực của NIC HR thông qua việc hợp tác với các đối tác lớn trong các lĩnh vực liên quan nhằm đáp ứng các tiêu chí khắt khe cần có của một công ty cung ứng dịch vụ nhân sự thuộc Top đầu, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, đầy đủ tính hợp pháp, tuân thủ pháp luật. 
 
Buổi ký kết là sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu việc hợp tác phát triển lâu dài của NIC HR và LawPro - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật và đại diện giải quyết tranh chấp cho các doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp.
Với tinh thần hợp tác - cùng phát triển, lễ ký kết đã thành công tốt đẹp. Sự kiện này đánh dấu bước tiến vững chắc của NIC HR trên chặng đường hoàn thành mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ nhân sự thuê ngoài số 1 tại Việt Nam vào năm 2020. 

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 12 Tháng 7 năm 2018