NIC HR HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG DMS MOBIWORK – GIẢI PHÁP HIỆN ĐẠI HÓA QUẢN LÝ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Sáng ngày 07/06, tại trụ sở chính NIC HR đặt tại Hà Nội, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa NIC HR cùng Công ty Cổ phần công nghệ MobiWork Việt Nam đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước đi vững chắc và mạnh mẽ của NIC HR trong thời đại công nghiệp 4.0

Trên 16 năm hiện diện trên thị trường, NIC HR đã cung cấp giải pháp nhân sự toàn diện cho hàng trăm khách hàng là các công ty lớn trong nước & tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong việc vận hành và cung cấp dịch vụ cho nhiều loại hình, mạng lưới khách hàng NIC HR trải dài trên phạm vi cả nước. 
 
Đặc biệt với nhóm khách hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), NIC HR đã có nhiều kinh nghiệm thiết lập, xây dựng & quản lý hiệu quả đội ngũ nhân sự. NIC HR hiểu rõ, am hiểu thị trường nhân sự & kinh nghiệm là một lợi thế. Tuy nhiên, việc cập nhật & ứng dụng công nghệ hiện đại mới giúp khách hàng tối đa hóa lợi nhuận. Đây được xem là một phần thiết yếu trong các giải pháp NIC HR thiết kế riêng biệt cho khách hàng.
Nhận thấy MobiWork là công ty chuyên sâu trong phát triển các giải pháp hiện đại hóa quản lý hệ thống phân phối, mang đến giải pháp cho hơn 250 khách hàng lớn trên toàn quốc với các sản phẩm dịch vụ tối ưu theo yêu cầu của khách hàng, NIC HR lựa chọn hợp tác cùng Mobiwork để mang đến các giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả nhất
Các gói Giải pháp phần mềm DMS được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, công nghệ GPS, công nghệ bản đồ số và công nghệ di động. Phần mềm MobiWork DMS ưu việt trong hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất phân phối tự động hóa quy trình bán hành, quản lý hàng tồn ngoài thị trường và giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng. Phần mềm MobiWork PG chuyên biệt trong quản lý và hỗ trợ đội ngũ PG với mọi loại hình PG từ PG cố định, PG di động đến PG sự kiện. Việc sử dụng các phần mềm này có ưu điểm lớn là gọn nhẹ, dễ dàng triển khai/sử dụng và toàn bộ dữ liệu xuyên suốt chuỗi cung ứng được quản lý đồng nhất theo thời gian thực (real-time data), giúp doanh nghiệp đạt quyền kiểm soát tối đa, cắt giảm chi phí cũng như gia tăng lợi nhuận.
Phát biểu trong Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Lê Hồng Điệp – Phó Tổng Giám đốc NIC GROUP (đơn vị chủ quản NIC HR) chia sẻ: "Với việc hợp tác cùng MobiWork, NIC HR mong muốn các khách hàng sẽ được sử dụng nhiều hơn nữa các tiện ích công nghệ mang lại hiệu quả tối đa cho việc vận hành của doanh nghiệp. MobiWork không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ cho NIC HR mà còn là một đối tác đồng hành cùng NIC HR mang đến giải pháp nhân lực tối ưu nhất”
Chia sẻ thêm kỳ vọng về từ việc hợp tác giữa hai bên trong chiến lược phát triển NIC HR trở thành công ty cung cấp dịch vụ nhân sự thuê ngoài số 1 tại Việt Nam vào năm 2020, ông cho biết: Chủ trương của BLĐ Công ty đã nêu trong định hướng chiến lược của NIC HR đến năm 2020 đề cao việc ứng dụng các công nghệ trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng. Hơn nữa hiện nay NIC HR đang cung ứng giải pháp nhân lực cho nhiều khách hàng hoạt động trong ngành hàng FMCG, việc ứng dụng phần mềm DMS càng được sử dụng nhiều hơn để cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng trong quá trình quản lý con người, quản lý hàng hóa, quản lý về hiệu quả công việc, giảm tải quá trình làm việc với giấy tờ, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trong việc quản lý nhân sự hàng ngày. NIC HR kỳ vọng hai bên trong thời gian tới sẽ cùng nhau xây dựng lên các phần mềm nhân sự chuyên biệt mang đến những giá trị cao cho doanh nghiệp.
Ông Lã Bá Huy – Giám đốc Phát triển Kinh doanh NIC HR từ góc nhìn business chia sẻ: Chúng ta đang sống trong một cộng đồng có sự tương tác và liên kết mạnh mẽ, mọi lúc, mọi nơi và trên hầu hết các lĩnh vực. Gia tăng giá trị và dịch vụ cốt lõi bằng những dịch vụ bổ trợ chuyên nghiệp từ đối tác chiến lược của mình giúp NIC HR tự tin phát triển dịch vụ trọn gói theo quan điểm “ONE STOP SHOPPING” và cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng lợi thế cạnh tranh khác biệt. NIC HR kỳ vọng vào mối quan hệ đối tác chiến lược với MobiWork trong mảng công nghệ để hai bên gia tăng sức mạnh cạnh tranh và mở rộng dịch vụ, và khách hàng.
Tin rằng, trong thời gian tới cùng việc đồng hành với MobiWork, NIC HR sẽ có những bước đi vững chắc, hiện thực hóa mục tiêu chiến lược đến năm 2020 trở thành công ty cung cấp dịch vụ nhân sự thuê ngoài số 1 tại Việt Nam. 
 
Một số hình ảnh tại buổi ký kết hợp tác giữa NIC HR và MobiWork:
 
 

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 13 Tháng 6 năm 2018