NIC GROUP vinh danh Nhân viên tiêu biểu lập thành tích nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty

 May be an image of 10 people

Để một tập thể lớn mạnh & thành công, không thể thiếu những cá nhân tiêu biểu, đóng góp hết mình cho Công ty.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, NIC GROUP đã phát động thi đua Nhân viên tiêu biểu lập thành tích 7 tháng đầu năm 2022. Chương trình được nhiệt liệt hưởng ứng, thể hiện qua các thành tích vượt trội của NICER & đi đến tổng kết, vinh danh, khen thưởng trong Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập NIC GROUP tại FLC Quy Nhơn vừa qua.
Ban Tổ chức sự kiện 1 lần nữa xin gửi đến đại gia đình NICER hình ảnh của các cá nhân tiêu biểu này.
Xin chúc mừng các anh chị một lần nữa! Mong NICER ngày càng có nhiều hơn những gương mặt tiêu biểu để tập thể chúng ta phát triển nhanh & mạnh mẽ hơn nữa.
 
May be an image of 1 person and text that says 'NIC GROUP Trustte brightenlif fe HONOR MR. NGUYÊN VĂN HOÀN PHO GIẢM ĐỐC NHÀ MAY QUY NHƠN BÌNH DƯƠNG VICE DIRECTOR OF QUY NHON, BINH DUONGFACTORIES NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEES IN THE EMULATION MOVEMENT O CELEBRATE THE OTANNIVERSARY vISIMeX NIC ፡Ð Software'

 

Anh Nguyễn Văn Hoàn – Phó Giám đốc, phụ trách quản lý Nhà máy Quy Nhơn và Nhà máy Điều Bình Dương đã có gần 10 năm gắn bó và đồng hành cùng NIC GROUP, trong đó liên tiếp nhiều năm được ghi nhận và trao giải “Nhân viên tiêu biểu”.

Không phụ lòng tin tưởng của Ban Lãnh đạo Công ty, Anh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực không ngừng trong công tác quản lý, điều hành, hoạt động sản xuất kinh doanh tại 2 Nhà máy, đảm bảo đáp ứng các đơn hàng đã ký về chất lượng, số lượng và lịch giao hàng. 

 Tính đến hết tháng 6.2022, cả 2 Nhà máy đều hoàn thành vượt 100% chỉ tiêu đề ra, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của Nhà máy và Công ty. 

 Đối với các hoạt động văn hóa văn nghệ của Công ty, anh luôn là người thổi hồn, tạo sự gắn kết, đi đầu và khởi xươngs trong phong trào thi đua, tổ chức thành công các sự kiện và đạt nhiều giải thưởng lớn.  

Công ty luôn tự hào và cảm ơn vì sự đồng hành, gắn bó và nỗ lực cống hiến hết mình của Anh.

May be an image of ‎1 person and ‎text that says '‎I IC GROUP Trust brighten ife VINDA HONOR MS DIÊM THỊ HẠNH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU SALES TEAM LEADER NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEESIN THE EMULATION MOVEMENT To CELEBRATE THE ANNIVERSARY VISIMeX له NC Software‎'‎‎

Một thành viên trẻ, nhiều năng lượng, đam mê kinh doanh và luôn nỗ lực không ngừng trong công việc đã giúp Chị duy trì phong độ ổn định, liên tiếp được vinh danh trong các sự kiện của Công ty.
Xin được chúc mừng Chị Diêm Thị Hạnh, Trưởng nhóm Kinh doanh Xuất nhập khẩu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Đầu năm 2022, mặc dù thị trường kinh doanh biến động phức tạp do ảnh hưởng bởi giá cả leo thang, lạm phát toàn cầu và khó khăn hậu dịch Covid-19 nhưng với kỹ năng tìm kiếm và nắm bắt tâm lý khách hàng, kiến thức sâu rộng về sản phẩm, kiên trì với những khách hàng khó tính, tích cực tìm kiếm các khách hàng mới, Chị đã đàm phán và chốt liên tiếp thành công các hợp đồng xuất khẩu. Doanh số bán hàng đạt mức 301% so với mục tiêu 6 tháng đầu năm 2022, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của phòng ban và Công ty.
Hơn thế, Chị luôn được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao khi luôn tận tình chăm sóc và phản hồi khách hàng ngay lập tức và bất kỳ thời gian nào. Điều này đã góp phần đem lại sự thành công cũng như đạt doanh số cao trong công tác bán hàng.
Chị rất xứng đáng là một quản lý nhóm để các anh em trong phòng noi theo. Chúc Chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa

May be an image of 1 person and text that says 'I IC GROUP Trustto brighten ife HONOR MS. VU S.VUTHHYỀTRA THỊ TRANG PHO PHÒNG KẾ TOẢN DEPUTY OF DEPAR MENT NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEESIN THE EMUL MENT To LEBRATE THE 20TH HANNIVERSARY VISIMeX NC Software'

Hơn 12 năm làm việc và gắn bó cùng NIC GROUP, chị Vũ Thị Huyền Trang – Phó phòng Kế toán VISIMEX đã thể hiện tốt năng lực chuyên môn, trình độ quản lý trong công tác điều hành hoạt động của phòng ban.
Bằng sự kiểm soát chặt chẽ và nắm bắt chính xác tình hình sản xuất kinh doanh tại các Nhà máy, Phòng ban, Chị đã luôn kịp thời đưa ra những ý kiến đóng góp, tư vấn có giá trị, phục vụ cho công tác quản trị của Công ty, được Ban lãnh đạo tin tưởng và đánh giá cao.
Với tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực cao, chị luôn phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ hoàn thành công việc được giao.
Năm 2022, chị cùng phòng ban đã hoàn thành tốt công tác kiểm tra, kiểm toán, quyết toán Thuế của các công ty thành viên, đóng góp cho sự thành công và phát triển mạnh mẽ của Công ty.
Rất cảm ơn sự nỗ lực, cống hiến và tận tâm của chị đã dành cho Công ty.

May be an image of 1 person, standing and text that says 'IC GROUP Trustto Tuo VINHDANH HONOR MS THỊ THUY NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU SALESEXECUTVE NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEESI THE EMULATION MOVEMENT το CELEBRATE THE 20TH ANNIVERSARY VISIMeX NC 3Software'

Giải thưởng vinh danh “Nhân viên tiêu biểu” tiếp theo của khu vực phía Nam là một nhân tố cũng không kém phần nổi bật - Chị Trần Thị Thủy, Nhân viên Bộ phận kinh doanh Xuất nhập khẩu 1.

Chị luôn thể hiện được sự năng động, nỗ lực bám đuổi và quyết tâm trong công việc để vượt qua các thử thách, không ngừng gia tăng kết quả kinh doanh, góp phần đáng kể vào kết quả hoàn thành mục tiêu chung của Phòng ban và Công ty.

Kết quả 6 tháng đầu năm 2022, chị Thủy đã phát triển thêm nhiều khách hàng lớn và đạt doanh số bán hàng 268% so với mục tiêu đề ra. Đặc biệt chỉ riêng trong tháng 4.2022, Chị đã đạt được mức doanh số ngoạn mục rất đáng ngưỡng mộ - 919%.

 

Xin chân thành cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của chị Thủy trong thời gian vừa qua.

May be an image of 1 person, eyeglasses and text that says 'IIC GROUP rustt brighten life HONOR MS. NGUYỄN THỊ THANH XUÂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN ACCOUNTANT NHÂN VIÊN TIỀU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEES IN THE MULATION MOVEMENT το CELEBRATE THE 20TH ANNIVERSARY æNC VISIMeX अ Software'

Đại diện cho khối NIC GLOBAL đã đạt được giải thưởng “Nhân viên tiêu biểu lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập Công ty”, xin được chúc mừng Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân - Chuyên viên Kế toán tiền lương.

Với đặc thù công việc chuyên môn – phục vụ cho hoạt động kinh doanh Dịch vụ nhân sự, khối lượng nhiều, phức tạp, phải đảm bảo xử lý nhanh chóng và chính xác các yêu cầu của khách hàng trong một thời gian rất ngắn, Chị đã luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học hỏi, hỗ trợ các chuyên viên nhân sự trong quá trình làm việc, được Quản lý, đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.

Công việc khó khăn là vậy, nhưng Chị vẫn sẵn sàng đảm nhận thêm một phần công việc của vị trí Quản lý trong thời gian phòng ban thiếu nhân sự và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặc dù nhà xa, con nhỏ nhưng Chị vẫn không quản ngại khó khăn, làm việc muộn để hoàn thành công việc, tiêu biểu cho tinh thần trách nhiệm “Làm hết việc chứ không làm hết giờ”.

Không chỉ có vậy, chị còn là một trong những thành viên tích cực của phòng ban tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, tạo động lực cho các thành viên trong Công ty.

 

Chúc chị luôn tươi trẻ, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc.

May be an image of 1 person and text that says 'NIC GROUP Frust brighten life VIANH HONOR MR BUI MẠNH HIỆP TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ HỆ THỐNG CHẤT LƯỢNG MANAGER OF QUALITY SYSTEM MANAGEMENT DEPARTMENT NHÂN VIÊN TIÊU BIỀU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEESI THE EMULATION CELEBRATE THE 20THANNIVERSARY To VISIMeX NC 3Software'

Xin được chúc mừng anh Bùi Mạnh Hiệp - Trưởng phòng Quản lý hệ thống chất lượng là thành viên tiếp theo nhận được giải thưởng “Nhân viên tiêu biểu lập thành tích trào mừng 20 năm thành lập Công ty”.

Với tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình, khả năng xử lý linh hoạt trong công việc và năng lực chuyên môn vững vàng, được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty, anh Hiệp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc quản lý và phát triển vùng trồng, đánh giá thành công các chứng nhận, giúp Công ty có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực nông sản Organic, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của phòng ban và Công ty.

Để đạt được kết quả như vậy, anh Hiệp đã phải rất nỗ lực, thường xuyên công tác xa nhà, sẵn sàng xông pha có mặt tại các địa điểm, để phối hợp cùng đồng nghiệp, bà con nông dân, hoàn thành công tác đánh giá, duy trì và mở rộng vùng trồng.

 

Cảm ơn Gia đình Anh đã luôn tin tưởng, hỗ trợ để Anh có thể yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu, gặt hái được những thành công như ngày hôm nay.

May be an image of 1 person and text

Với vai trò là một Nhân viên kế toán tổng hợp tại Nhà máy Quy Nhơn, chị Trần Thị Hoài Trang đã luôn nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao, kiểm soát chặt chẽ các chi phí hoạt động của nhà máy, tích cực phối hợp cùng các bộ phận liên quan để tìm giải pháp tối ưu, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đầu năm 2022, bằng năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng trong công việc, Chị đã được phân công đảm nhận thêm chức vụ Trợ lý Phó Giám đốc Nhà máy Quy Nhơn.

Không phụ lòng tin tưởng và tín nhiệm của Ban lãnh đạo cũng như Quản lý Nhà máy, chị đã không ngại khó khăn, tích cực làm việc để hỗ trợ đắc lực trong công tác quản lý điều hành, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của Nhà máy và Công ty.

 

Xin được chân thành cảm ơn và chúc mừng vì những nỗ lực, thành công mà Chị đã đạt được.

May be an image of 1 person and text that says 'I IC GROUP Trust brighten life HONOR MRS. PHAM THỊ THANH THANXU TRƯỜNG PHÒNG NHÂN SỰ MANAGER OF HR DEPARTMENT NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHẢO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEESIN THE MOVE MENT To EBRATE THE 20THANNIVERSARY RSARY vISIMeX NC Software'

Phòng Dịch vụ nhân sự nội bộ luôn được coi là một phòng ban chủ chốt, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự ổn định và phát triển của Công ty.

Với sự gương mẫu, nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Chị Phạm Thị Thanh Xuân – Trưởng phòng DVNS nội bộ đã xây dựng và duy trị tốt hoạt động của phòng ban.

Sau gần 5 năm làm việc tại Công ty, Chị đã thể hiện được năng lực, vai trò trong việc hỗ trợ, tham mưu Ban Tổng Giám đốc đối với công tác quản trị nhân sự, đảm bảo các quy trình, quy định được vận hành cơ bản, góp ý kịp thời các chính sách nhân sự, chính sách bán hàng để khích lệ, động viên, phát huy tối đa khả năng, năng lực của CBCNV trong Công ty, góp phần xây dựng nơi làm việc hạnh phúc và môi trường làm việc hạnh phúc.

 

Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận và mong Chị tiếp tục phát huy để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, nâng cao hơn nữa vai trò của Nhân sự nội bộ trong công tác quản trị điều hành nhân sự của Công ty.

May be an image of ‎1 person, standing and ‎text that says '‎IIC GROUP Trust brighten lite ÛIDANH HONOR MS P”AM THỊ HÂN NHÂN VIỀN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ NHÀ MÁY QUY NHƠN HR ADMIN TAFF NHÂN VIÊN TIÊU BIÊU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEES IN THE EMULATION MOVEMENT TO CELEBRATE THE 20TH ANNIVERSARY VISIMeX S S mI2I னامد NC મअ Software‎'‎‎

Nhà máy Quy Nhơn luôn là một tập thể vững mạnh, đoàn kết, đi đầu trong các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty. Để có kết quả như vậy, phải kể đến sự nhiệt tình, tích cực tham gia, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong Nhà máy, góp phần khuấy động và phát triển phong trào của Chị Phạm Thị Hận – Nhân viên Hành chính nhân sự Nhà máy.

Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, tự tin, gương mẫu, nỗ lực học hỏi, chị đã luôn hoàn thành tốt công việc được giao, hỗ trợ đắc lực cho Quản lý Nhà máy trong công tác quản trị hành chính nhân sự để nhà máy hoạt động ổn định.

Không chỉ có vậy, ngoài công tác hành chính nhân sự, chị còn đảm nhận công tác hỗ trợ phòng Chứng từ trong việc hoàn tất các hồ sơ, đảm bảo các đơn hàng được xuất đúng tiến độ.

Ở chị luôn thấy được một năng lượng tích cực, không mệt mỏi và đầy nhiệt huyết.

 

Rất mong Chị sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần đẩy mạnh cho sự phát triển của Công ty.

May be an image of 1 person and text that says 'NICGROUP Trusttobrigile ife brighten HONOR MS LÝ THI MAI NHÂN VIỀN KCS NHÀ MAY BÌNH DƯƠNG KCS STAFF NHÂN VIÊN TIÊU BIỀU TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG 20 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY THE BEST EMPLOYEES IN THE EMULATION MOVEMENT TO CELEBRATE THE 20TH ANNIVERSARY VISIMeX T NC BSoftware'

Xin được chúc mừng chị Lý Thị Mai – Nhân viên KCS Nhà máy Bình Dương đã có rất nhiều nỗ lực trong thời gian vừa qua và được Ban lãnh đạo ghi nhận.

Công tác kiểm soát chất lượng hàng hóa là một khâu rất quan trọng trong quá trình sản xuất. Nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm, chị Mai đã không ngừng nỗ lực, tận tâm để hoàn thành tốt công việc được giao. Chị luôn chủ động, thực hiện đúng quy trình, quy định để kiểm soát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, không quản ngại khó khăn, thường xuyên ở lại Công ty tăng ca để đảm bảo kiểm soát chất lượng và tiến độ xuất hàng theo đúng yêu cầu của các Hợp đồng đã ký.

Công ty rất trân trọng và ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm và nỗ lực trong công việc của chị Mai.

 

Hy vọng rằng sự nỗ lực, cống hiến, trách nhiệm cao trong công việc của Chị sẽ là là tấm gương và động lực để CBCNV trong Nhà máy noi theo.

 

 

 

 

 

 

 

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 18 Tháng 8 năm 2022