NIC GROUP vinh danh Nhân viên tiêu biểu 2022

Tiếp nối hoạt động vinh danh & khen thưởng, NIC GROUP trân trọng chúc mừng 10 Nicer đã đạt thành tích xuất sắc đạt danh hiệu "Nhân viên tiêu biểu năm 2022". 

Đây là giải thưởng nhằm động viên, khích lệ Nicer nỗ lực làm việc, sáng tạo và học hỏi hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Đồng thời cũng thể hiện sự ghi nhận của Ban Tổng Giám đốc đối với những đóng góp của các thành viên trong sự phát triển chung của cả tập thể.

Với gần 10 năm gắn bó, đồng hành cùng NIC GROUP, anh Nguyễn Văn Hoàn – Phó Giám đốc, phụ trách quản lý Nhà máy Quy Nhơn và Nhà máy Bình Dương đã luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, nỗ lực không ngừng trong công việc, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ và mục tiêu công việc được giao.

Không phụ lòng tin tưởng của Ban Lãnh đạo Công ty, năm 2022, anh Hoàn tiếp tục thể hiện bản lĩnh vững vàng trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh tại 2 Nhà máy, đảm bảo nhân sự ổn định, đáp ứng các đơn hàng đã ký về chất lượng, số lượng và lịch giao hàng, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của Nhà máy và Công ty

Có thể nói năm 2022, là một năm rất khó khăn đối với mảng kinh doanh của VISIMEX - thị trường kinh doanh biến động phức tạp do ảnh hưởng bởi giá cả leo thang, lạm phát toàn cầu và khó khăn của hậu dịch Covid-19. Nhưng với kỹ năng tìm kiếm và nắm bắt tâm lý khách hàng, kiến thức sâu rộng về sản phẩm, kiên trì với những khách hàng khó tính, tích cực tìm kiếm các khách hàng mới, Chị Diêm Thị Hạnh đã đàm phán và chốt thành công rất nhiều hợp đồng xuất khẩu - hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.

Với đặc thù công việc chuyên môn – phục vụ cho hoạt động kinh doanh Dịch vụ nhân sự, khối lượng nhiều, phức tạp, phải đảm bảo xử lý nhanh chóng và chính xác các yêu cầu của khách hàng trong một thời gian rất ngắn, Chị Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân - Chuyên viên Kế toán tiền lương đã luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tích cực học hỏi, hỗ trợ các chuyên viên nhân sự trong quá trình làm việc, được Quản lý, đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.

Tạm xa gia đình, giữa năm 2021, anh Nguyễn Văn Thép đã được điều động vào tìm hiểu công việc tại Nhà máy Quy Nhơn. Đầu năm 2022, anh Thép chính thức điều chuyển công tác vào Nhà máy Bình Dương với vai trò Quản lý sản xuất Nhà máy. Được sự tin tưởng và giao trách nhiệm của BLĐ Công ty, Anh Thép đã không ngừng nỗ lực, trách nhiệm cao trong công tác quản lý và hỗ trợ điều hành sản xuất và giám sát dự án nâng cấp nhà xưởng.

Trong quá trình thi công nâng cấp nhà xưởng, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với lòng tâm huyết, Anh đã không quản khó khăn, ngày đêm giám sát chặt chẽ công trình xây dựng, đảm bảo tiến độ và tiết giảm rất nhiều chi phí cho Công ty.

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, Anh còn là người sôi nổi, tạo lửa cho các phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần xây dựng tinh thần làm việc cho anh em nhà máy. Công ty rất trân trọng và ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm và nỗ lực trong công việc của Anh.

Với bản lĩnh vững vàng, Chị Trần Thị Thủy luôn thể hiện được sự năng động, nỗ lực bám đuổi và quyết tâm trong công việc để vượt qua các thử thách, không ngừng gia tăng kết quả kinh doanh, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao . Đặc biệt trong tháng 4.2022, Chị đã đạt được mức doanh số ngoạn mục rất đáng ngưỡng mộ, góp phần đáng kể vào kết quả hoàn thành mục tiêu chung của Phòng ban và Công ty.

Xin chân thành cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của chị Thủy trong thời gian vừa qua.

Xin được chúc mừng Chị Lê Thu Hương – Chuyên viên NS VPHN.

Sau gần 2 năm gia nhập Công ty, chị Hương đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao.

Cùng lúc nhận nhiều đơn vị khách hàng mới và khó tính, nhưng với tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn tốt, không ngừng học hỏi nâng cao nghiệp vụ, chị Hương luôn đảm bảo hiệu quả công việc, chủ động xử lý nhanh chóng, kịp thời và chính xác các yêu cầu của khách hàng trong một thời gian ngắn, được Quản lý, đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.

Mong Chị tiếp tục phát huy để tỏa sáng hơn nữa tại NIC GROUP.

Năm 2022 là một năm với rất nhiều dấu ấn mà chị Như Ý đã gặt hái được thành công trong công việc: đạt giải “Ngôi sao tháng 5” và đạt giải thưởng “NV tiêu biểu của năm”.

Mặc dù hàng ngày phải giải quyết khối lượng công việc rất lớn, nhiều khách hàng mới và khó, nhưng với sự tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc, năng lực chuyên môn vững và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chị đã được rất nhiều khách hàng đánh giá và gửi thư khen ngợi, góp phần nâng cao uy tín về dịch vụ nhân sự của Công ty trên thị trường.

Xin chân thành cảm ơn sự cố gắng nỗ lực của Chị trong năm vừa qua.

Bộ phận Quản lý và Phát triển vùng trồng là một trong những phòng ban trẻ của Công ty với công việc khá đặc thù, địa bàn làm việc là những vùng trồng xa xôi, rộng lớn, điều kiện làm việc còn nhiều khó khăn và thường xuyên thiếu hụt nhân sự.

Với sự gương mẫu, nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Anh Bàn Văn Nam – Đội trưởng QL& PT Vùng trồng đã không quản nắng mưa, đường xa, luôn chủ động triển khai các công việc được giao, đảm nhận nhiệm vụ khi bộ phận thiếu người, điều phối và kiểm soát tốt các dự án mở rộng và phát triển vùng trồng, đạt được các chứng chỉ đánh giá theo đúng kế hoạch đề ra.

Rất cảm ơn Anh đã luôn nỗ lực không ngừng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Công ty.

Với công việc khá đặc thù vừa đảm nhận vai trò lái xe nâng, Anh Nguyễn Xuân Thạch – Nhân viên sản xuất của Nhà máy Quy Nhơn còn chịu trách nhiệm trong công đoạn Hun Nito – một công đoạn khá quan trọng trong khâu SX tại NM.

Là một người điềm đạm, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc, anh đã được quản lý và đồng nghiệp tin cậy, đánh giá cao.

Có những lúc cao điểm, anh vừa tranh thủ lái xe nâng hàng, vừa phải sắp xếp công việc, tăng ca để đảm bảo công tác hun Nitơ được kịp thời, giúp kiểm soát tốt chất lượng hàng hóa của Nhà máy.

Rất mong tiếp tục nhận được sự nỗ lực, cống hiến và sát cánh của Anh trong thời gian tới.

Thành viên tiếp theo của Visimex được nhận giải thưởng NV tiêu biểu năm, xin được chúc mừng Anh Nguyễn Văn Toàn – Nhân viên cơ khí bảo trì.

Mặc dù mới gia nhập Công ty chưa lâu, nhưng với năng lực, kinh nghiệm, sự nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc, Anh đã thể hiện được sự vượt trội, hoàn thành tốt công tác bảo trì, đảm bảo trang thiết bị máy móc của Nhà máy luôn hoạt động ổn định. Đặc biệt trong thời điểm nhà máy đang sửa chữa nâng cấp nhà xưởng, nhân sự thiếu nhưng anh vẫn một mình đảm đương hoàn thành công việc đúng tiến độ.

Không chỉ trong công việc, với tính tình vui vẻ, hòa đồng, Anh còn là một thành viên tích cực tham gia các giải phong trào (văn nghệ, bóng đá…) của Nhà máy.

Mong Anh luôn nỗ lực và phát huy hơn nữa để tiếp tục thành công trong công việc, góp phần đem lại hiệu quả hoạt động kinh doanh của Nhà máy và Công ty

Xin chúc mừng các Nicer đạt giải thưởng & chúc các anh chị sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2023!

 

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 17 Tháng 1 năm 2023