NIC GROUP vinh danh các Nicer xuất sắc đạt danh hiệu Ngôi sao tháng 3 năm 2023.

 

NIC GROUP trân trọng vinh danh các anh chị đã đạt danh hiệu Ngôi sao tháng 3 năm 2023.

Với tinh thần nghĩ sáng tạo, làm chủ động, trách nhiệm cao, các anh chị đã đem lại hiệu quả rất tốt trong công việc và là nguồn động lực cho các đồng nghiệp khác cùng phấn đấu.

Cụ thể:

Anh Nguyễn Văn Thép - Quản lý sản xuất Nhà máy Bình Dương:

- Tập trung công tác nâng cấp và xây dựng tại Nhà máy Bình Dương với rất nhiều hạng mục triển khai cùng lúc và gối đầu liên tiếp. Để đảm bảo được tiến độ và chất lượng thi công, ông Thép đã không quản ngày đêm bám sát, chủ động đàm phán và đốc thúc nhà thầu.

- Phối hợp nhịp nhàng với bộ phận sản xuất để đảm bảo tiến độ sản xuất không bị ảnh hưởng bởi công tác xây dựng, góp phần đem lại thành công chung cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Nhà máy và Công ty.

Anh Phùng Sơn Hải – Nhân viên kinh doanh Điều:

Tháng 3.2023, anh Hải đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đối với công tác thu mua điều. Với tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình và nỗ lực trong công việc, không quản đường xá xa xôi, thời tiết nắng nóng, anh Hải đã tranh thủ cả những ngày nghỉ cuối tuần để tập trung vào công tác thu mua, đồng thời kiểm soát tốt chất lượng theo đúng quy định, đảm bảo kịp tiến độ giao hàng.

Chị Trần Thị Thùy – Chuyên viên Kiểm soát hệ thống chất lượng tại 2 Nhà máy (NM Bình Dương, NM Quy Nhơn):

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự nhiệt tình trong công việc, tuy mới gia nhập Công ty chưa lâu, Bà Thùy đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao. Cụ thể:

- Tập trung tối đa thời gian để hoàn thiện hồ sơ tài liệu, kịp thời phục vụ công tác đánh giá cho các dự án quan trọng như: Naturland, BRCGS vv…

- Không quản ngại đường xa, trực tiếp lên Bình Phước tham gia công tác đánh giá các vùng trồng.

Chúc mừng các anh chị một lần nữa và hy vọng rằng sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của các anh chị sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy trong tương lai.

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 11 Tháng 4 năm 2023