NIC GROUP – TƯNG BỪNG KỈ NIỆM SINH NHẬT 17 NĂM

Sáng ngày 01/08/2019, tại văn phòng Hà Nội, Hồ Chí Minh và các nhà máy Quy Nhơn, Bình Dương, Bắc Giang, Yên Bái, NIC Group đã tổ chức sinh nhật kỷ niệm 17 năm thành lập công ty. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với sự tham gia của Ban Tổng giám đốc Công ty cùng CBNV các văn phòng và nhà máy.

Được thành lập từ năm 2002 đến nay, dưới sự lãnh đạo của Ông Thân Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, NIC GROUP đã trở thành công ty đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm các chuyên gia nước ngoài. Hoạt động của NIC GROUP tập trung vào ba khối kinh doanh chính, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho thị trường trong nước và nước ngoài ở các lĩnh vực:

⭐️Tư vấn và Cung cấp các Dịch vụ Giải pháp Nhân sự mang thương hiệu NIC
⭐️Lắp ráp và phân phối mực in mang thương hiệu FUJIINK
⭐️Sản xuất, chế biến và xuất khẩu hàng nông sản mang thương hiệu VISIMEX

Sau 17 năm hình thành và phát triển, NIC GROUP đã có những bước phát triển vượt bậc từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh. Phát biểu trong buổi lễ, ông Thân Văn Hùng đã gửi lời cám ơn chân thành tới tất cả CBNV các khối văn phòng, các CBNV nhà máy trên toàn quốc, các cá nhân đã có những đóng góp tích cực và to lớn để công ty phát triển và thành công đến ngày hôm nay. Trong thời gian tới, Ban Tổng giám đốc mong rằng Công ty sẽ sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất và phát huy mạnh mẽ năng lực chuyên môn của mỗi người để NIC GROUP ngày càng lớn mạnh.

❤️Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, tiếng hát ca và những tiếng chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

❤️Nhân dịp này NIC GROUP cũng trân trọng gửi lời cảm ơn tới các Quý doanh nghiệp, đối tác, khách hàng thân thiết đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của NIC GROUP trong thời gian qua. Sự thành công của NIC GROUP ngày hôm nay không thể thiếu sự đóng góp đặc biệt của các đối tác, khách hàng quan trọng. Hy vọng trong tương lai, thương hiệu NIC GROUP sẽ ngày càng được yêu mến và tin tưởng hơn nữa.

 

Ngày đăng: Thứ sáu, Ngày 2 Tháng 8 năm 2019