NIC GROUP tổ chức meeting online Lễ Tổng Kết 2021

Sáng ngày 22/1/2022, NIC GROUP tổ chức buổi meeting lễ tổng kết 2021 qua hình thức trực tuyến vì tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Buổi lễ với sự tham dự của ban lãnh đạo và các đầu cầu nhà máy toàn quốc. Buổi lễ chỉ diễn ra trong vòng 2 giờ nhưng diễn ra nhiều hạng mục và để lại nhiều dư vị cảm xúc đặc biệt.

Tổng giám đốc Thân Văn Hùng phát biểu về tình hình kinh doanh của Công ty trong năm 2021

Mở đầu chương trình là clip tổng kết năm 2021 với những thông tin cô đọng về tình hình kinh tế xã hội và hoạt động kinh doanh, văn hóa nội bộ của Công ty trong 1 năm vừa qua. Clip dù chỉ hơn 10 phút nhưng có thể thấy được sự nỗ lực của cả một tập thể và những thành quả đi kèm. Tiếp nối clip tổng kết, Tổng giám đốc Thân Văn Hùng phát biểu chia sẻ về những biến động thị trường, tình hình kinh doanh và thành công trong 1 năm vừa qua của NIC GROUP, anh cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể các NICer vì đã sát cánh tiến bước cùng nhau. Ngay trong bài phát biểu, anh Hùng cũng nhắc đến chuỗi sự kiện lớn sắp tới hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty. Đây là một dấu mốc quan trọng và các hoạt động hướng đến sẽ diễn ra thường xuyên trong 1 năm tới bao gồm viết về NIC GROUP, các cuộc thi ảnh, các góc trang trí, các ấn phẩm, tập san đi kèm. Sau đó, một clip ngắn về hành trình 20 năm của NIC GROUP được phát trong sự trong sự hân hoan của toàn thể NICer.

Các Nicer tham gia online và cùng nhau để hình nền chủ đề meeting

Tiếp theo chương trình là lễ vinh danh các cá nhân và phòng ban tiêu biểu trong năm 2021. Anh Lê Hồng Điệp - Phó Tổng giám đốc Nic Global dẫn lời phát biểu về việc đánh giá tinh thần của cán bộ nhân viên công ty trong 1 năm qua. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng sự nhiệt tình và hăng say của những trái tim hồng NICer đã mang lại nhiều kết quả lớn cho công ty.

Sau phát biểu của anh Điệp, trên nền nhạc và hình nền vinh danh, từng cá nhân, từng phòng ban được MC Thùy Linh xướng tên. Tiếng vỗ tay khắp khán phòng và đến từ các đầu cầu vang lên sau khi MC chia sẻ về những công việc, những cố gắng và thành tích đạt được của các cá nhân, phòng ban tiêu biểu thực hiện trong năm qua. Khép lại các hạng mục kinh doanh, cá cá nhân tiêu biểu bao gồm chị Liễu (phòng Xuất nhập khẩu), anh Hoàn (nhà máy Quy Nhơn - Bình Dương) và chị Thu Trinh (phòng Dịch vụ nhân sự) đã chia sẻ cảm nhận và cảm ơn đến ban lãnh đạo và các đồng nghiệp. Trong đó anh Hoàn đã không giấu nổi sự xúc động và khẳng định đây không phải là phần thưởng cá nhân mà là là sự cố gắng của cả một tập thể nhà máy. Kết thúc lời phát biểu là các tràng vỗ tay không ngớt đến từ tất cả điểm cầu.

Từng phòng ban/cá nhân tiêu biểu xuất hiện trên bảng vinh danh

Tiếp nối chương trình là 2 tiết mục văn nghệ được chuẩn bị trước của tầng 5 văn phòng Hà Nội và nhà máy Quy Nhơn chưa có dịp lên sóng trước đây. Các tiết mục đã mang lại tiếng cười và sự rộn ràng để ngay sau đó MC Thùy Linh đưa những nụ cười ấy vào chương trình minigame với 2 trò chơi vui nhộn "Người ấy là ai" và "Bài hát gì đây". Các trò chơi nhận được sự hưởng ứng lớn từ các điểm cầu và tạo một bầu không khí vui tươi, rộn rã.

Các trò chơi Minigame nhận được sự hưởng ứng lớn đến từ các NICer

Trước khi khép lại chương trình, chị Thu - Giám đốc nhân sự đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể NICer toàn quốc những điều tốt đẹp nhất và hy vọng tất cả sẽ cùng nhau đoàn kết đưa NIC GROUP vươn xa trong thời gian tới. Tiếng vỗ tay từ khán phòng văn phòng Hà Nội và các điểm cầu cho lời phát biểu của chị Thu cũng đã khép lại chương trình.

Khép lại 2021, chúc NIC GROUP cùng toàn thể NICER luôn vững mạnh, thành công, đoàn kết vươn đến những đỉnh cao mới.

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 25 Tháng 1 năm 2022