NIC GROUP thăm hỏi, động viên gia đình cháu L.T.N. - Bé gái may mắn sống sót sau vụ cháy chung cư mini

Sáng ngày 21/9/2023, đại diện Ban lãnh đạo NIC GROUP cùng một số quản lý đã tới thăm gia đình bé gái L.T.N., người may mắn thoát chết trong vụ hỏa hoạn thương tâm tại Hà Nội. Cháu là người duy nhất trong gia đình 4 người còn sống sót sau vụ cháy kinh hoàng tại chung cư mini ngõ 29 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Vụ hỏa hoạn đã để lại rất nhiều nỗi đau cho gia đình gia đình bé N. Trong căn nhà nhỏ tại quê cháu N. ở xã Thọ Xuân, đến hôm nay, không khí tang thương vẫn bao trùm khắp nơi.

Để chia sẻ khó khăn và cùng góp phần xoa dịu nỗi đau đớn của những người ở lại, NIC GROUP đã trao tặng 30,000,000 VND cho gia đình. Đây là tình cảm của các công ty thành viên Tập đoàn cùng những bộ công nhân viên đang làm việc tại NIC GROUP.

Chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình nạn nhân, lãnh đạo xã Thọ Xuân cho hay, gia đình cháu N. vào nội thành làm ăn và sinh sống từ lâu, ở quê còn ông bà nội hơn 70 tuổi, không có khả năng lao động.

NIC GROUP hiểu rằng hành trình phục hồi sau biến cố này sẽ rất chông gai. Với tinh thần đồng hành và chia sẻ, Tập đoàn mong rằng khoản quà tặng sẽ giúp gia đình bé N. phần nào được an ủi và hỗ trợ trong thời gian khó khăn này.

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 21 Tháng 9 năm 2023