NIC GROUP khen thưởng tháng 7 năm 2023

Đầu tuần này, tập thể Nicer đã cùng tham gia Happy hour nhằm chúc mừng các cá nhân tiêu biểu trong tháng 7. Hãy cũng điểm lại những cá nhân được vinh danh trong tháng vừa qua:

NGÔI SAO THÁNG:

  1. Chị Diêm Thị Hạnh - Trưởng nhóm Kinh doanh Xuất nhập khẩu 1 - Văn phòng HCM, đã thể hiện sự nhanh nhạy trong nắm bắt cơ hội và tài năng đàm phán tuyệt vời, giúp đạt được nhiều hợp đồng xuất khẩu thành công. Những con số ấn tượng gắn liên với tên chị không chỉ là một biểu hiện của sự đam mê, mà còn là sự kiên trì vượt qua những khó khăn để đạt được mục tiêu.
  2. Anh Nguyễn Xuân Thạch - Nhân viên Lái xe nâng kiêm hun Nitơ tại Nhà máy Quy Nhơn. Với tinh thần trách nhiệm và tận tâm trong công việc, anh đã đảm bảo hoạt động hàng ngày tại nhà máy diễn ra suôn sẻ, đảm bảo chất lượng hàng hóa và an toàn tại nhà máy.

THƯỞNG NÓNG:

Các Nicer tiêu biểu: Nguyễn Thị Tâm Chinh,Lương Quỳnh Trang & Nguyễn Khánh Vy đã thể hiện những nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo, tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa công ty. Sự tích cực và đổi mới của các chị đã tạo nên những sự kiện đáng nhớ và góp phần xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NIC GROUP

Cuối cùng, xin cùng chúc mừng anh Phạm Hồng Quang và anh Đỗ Xuân Thủy, những người bảo vệ tận tâm của Nhà máy Bình Dương. Với trách nhiệm và sự nhiệt tình, các anh đã không ngừng đảm bảo an ninh và an toàn tại nhà máy, đặc biệt trong quá trình xây dựng nâng cấp, từ đó đóng góp quan trọng vào thành công chung của tập đoàn.

Những nỗ lực và đóng góp của các Nicer tiêu biểu đã tạo nên một tập thể đoàn kết và phát triển. Hi vọng Nicer sẽ tiếp tục cùng tiếp tục thể hiện tài năng và đam mê, để NIC GROUP phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa trong tương lai.

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 9 Tháng 8 năm 2023