NIC GROUP khen thưởng ngôi sao tháng 3 và tháng 4/2022

Trong chuỗi sự kiện hướng đến lễ kỷ niệm 20 năm thành lập NIC GROUP, chương trình thi đua lập thành tích là chương trình được toàn thể NICER quan tâm nhiệt tình và luôn cố gắng phấn đấu. Từ đó những ngôi sao tháng lần lượt xuất hiện và được ban lãnh đạo công ty trực tiếp động viên khen thưởng.

Tháng 3 chứng kiến 2 ngôi sao tháng là Diêm Thị Hạnh và Trần Thị Hoài Trang. Chị Hạnh là trưởng nhóm kinh doanh Xuất nhập khẩu văn phòng Hồ Chí Minh, với thành tích xuất sắc từ doanh thu đạt được, chị luôn là đầu tàu trong công tác bán hàng, luôn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho thành viên trong đội nhóm và cùng nhau gặt hái những kết quả cao. Chị Trần Thị Hoài Trang là nhân viên kế toán tổng hợp nhà máy Quy Nhơn. Trong tháng 3 vừa qua, chị luôn dốc hết tâm sức hoàn thành công việc được giao. Có những hôm chị ở lại đến đêm để xử lý các công việc gấp mà không hề nề hà, luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Những đóng góp của chị mang đến thành công chung cho nhà máy Quy Nhơn.

Tháng 4 vừa qua là sự xuất hiện của ngôi sao tháng Bàn Văn Nam và Trần Thị Thủy. Anh Nam -nhân viên quản lý và phát triển vùng trồng mặc dù mới chỉ công tác tại NIC GROUP được gần 1 năm nhưng luôn thể hiện mình là nhân viên xuất sắc. Khi khối lượng công việc ngày càng nhiều mà đội ngũ còn mỏng, anh không ngại nhận thêm công việc và hoàn thành xuất sắc, qua đó mang lại những thành công cho đội nhóm, cho doanh nghiệp. Với tinh thần "không ngại khó, chị ngại không có việc", anh mang lại tinh thần nhiệt huyết cho NICer toàn quốc. Tương tự anh Nam thì chị Trần Thị Thủy - nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu văn phòng Hồ Chí Minh trong tháng 4 vừa qua đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong vai trò bán hàng. Thành tích vượt trội cùng tinh thần hết lòng vì công việc giúp cho công ty đạt được thành tích ấn tượng. Tuổi đời còn trẻ cùng sự nhiệt huyết, phấn đấu hết mình cho công tác bán hàng, chị đã thấu hiểu và mang lại dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng toàn cầu.

Những ngôi sao tháng chính là sự động viên to lớn mà ban lãnh đạo dành cho cá nhân tiêu biểu tại NIC GROUP. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều ngôi sao tháng và nhiều thành công lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 17 Tháng 5 năm 2022