NIC GROUP đặt vấn đề hợp tác với Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm nông nghiệp

 Thứ 5 ngày 25/8 vừa qua, NIC GROUP đã có cuộc họp trao đổi cùng Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đặt dấu mốc đầu tiên trong hành trình hợp tác phát triển các phần mềm phục vụ Nông nghiệp giữa công ty thành viên Agrisoft & Học viện.

No description available.

Đến từ phía khoa Công nghệ Thông tin học viện, có Thầy Ngô Công Thắng - Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo, Thầy Phạm Quang Dũng - Trưởng bộ môn Mạng & Hệ thống thông tin, Cô Hoàng Thị Hà - Phó trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm và các trợ lý khoa.

Trong buổi trao đổi, NIC GROUP đã giới thiệu Công ty Agrisoft trực thuộc Tập đoàn, hiện đang tập trung phát triển các phần mềm, ứng dụng nông nghiệp phục vụ cho hoạt động phát triển vùng trồng, truy xuất nguồn gốc, quản lý sản xuất kinh doanh. Agrisoft thừa hưởng 20 năm kiến thức & kinh nghiệm thực tế về yêu cầu của thị trường Nông sản từ NIC GROUP, đảm bảo các ứng dụng ra đời sẽ sát với thực tế nhu cầu sử dụng của doanh nhiệp. Hiện công ty đang có nhu cầu hợp tác với Học viện để cùng các giảng viên, sinh viên xây dựng dự án phát triển phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.

Agrisoft - Công ty CNTT thuộc tập đoàn NIC GROUP - chuyên phát triển các phần mềm, ứng dụng trong nông nghiệp.

Thầy Ngô Công Thắng – Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo và công tác sinh viên khoa Công nghệ Thông tin chia sẻ việc ứng dụng phần mềm được sinh viên phát triển chưa sát với thực tế chính là trăn trở lớn của nhà trường, việc hợp tác với một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nông nghiệp cùng tầm nhìn chuyển đổi số như NIC GROUP nói chung - Agrisoft nói riêng chính là cơ hội lớn cho cả nhà trường và doanh nghiệp cùng nhau đóng góp cho nền Nông nghiệp công nghệ cao của Việt Nam.

Thầy Ngô Công Thắng - Phó trưởng khoa phụ trách đào tạo khoa CNTT Học viện Nông nghiệp Việt Nam hào hứng ví von sự gặp gỡ giữa 2 bên như "Bác Hồ gặp Lenin"

Đại diện NIC GROUP & Agrisoft – ông Thân Văn Hùng đánh giá cao khả năng sáng tạo của các sinh viên Học viện, cho biết mong muốn nhận sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đến thực tập và làm việc tại công ty, tạo cơ hội cho các sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các vùng trồng & Nhà máy để nắm bắt và xây dựng phần mềm ứng dụng hiệu quả. Bên cạnh đó, Công ty cũng có dự định trao một số suất học bổng cho sinh viên.

Anh Thân Văn Hùng & anh Nguyễn Bá Tín giới thiệu Công ty Agrisoft.

Trong thời gian tới, Agrisoft sẽ tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Khoa Công nghệ thông tin – Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhằm nhanh chóng triển khai các phần mềm ứng dụng phục vụ nông nghiệp Việt nam trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 hiện nay. 

Ngày đăng: Thứ sáu, Ngày 26 Tháng 8 năm 2022