NIC GROUP chúc mừng HanoiBA Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập và Đón Nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì.

Ngày hôm qua, 27/9/2023, HanoiBA (Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội) vừa đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì, một giải thưởng danh giá dành cho các tập thể & cá nhân xuất sắc được nhà nước Vinh danh & trao tặng.

Nhân dịp này, NIC GROUP xin gửi tới HanoiBA những lời chúc mừng chân thành nhất. Sau 30 năm hình thành & phát triển, sự cống hiến không ngừng và đóng góp đáng kể của HanoiBA đã làm nên những thành tựu ấn tượng trong việc hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trẻ tại thủ đô Hà Nội.

Sự kiện đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì là minh chứng cho những thành tựu xuất sắc và sự cống hiến không ngừng của HanoiBA trong việc phát triển doanh nghiệp trẻ Thủ đô, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.

NIC GROUP xin gửi lời chúc mừng và biểu đạt lòng biết ơn đến HanoiBA và tất cả các thành viên đã đóng góp vào sự phát triển của tổ chức. Chúng ta cùng chia sẻ sứ mệnh chung: xây dựng một tương lai tươi sáng cho doanh nghiệp trẻ Hà Nội và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

 

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 28 Tháng 9 năm 2023