NIC GLOBAL HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TỔ CHỨC GIÁO DỤC HÀNG ĐẦU IIG VIỆT NAM – GIA TĂNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP & CHUẨN HÓA NĂNG LỰC NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG

Sáng ngày 16/08/2018, NIC Global và Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, IIG Việt Nam sẽ là đối tác đồng hành cùng NIC Global & trong các dự án của khách hàng NIC Global thông qua các dịch vụ đánh giá năng lực Tin học & English, cùng với đó hỗ trợ nâng cao trình độ của nhân viên NIC Global thông qua các khóa học English & tin học.

 

Ông Lã Bá Huy – Giám đốc Phát triển kinh doanh NIC Global phát biểu đầu Lễ ký kết
IIG được biết đến là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. IIG có nhiều kinh nghiệm và uy tín cao trong việc tư vấn triển khai các dự án lớn về giáo dục và dạy nghề bao gồm các dự án ODA như: các dự án của ADB, WB, EU, EDCF, … và các dự án của chính phủ. IIG cũng là đối tác tin cậy của các tổ chức hàng đầu thế giới, mạng lưới phát triển rộng khắp.
 
NIC Global kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sâu rộng với IIG Việt Nam
Cùng khát vọng mang tới thị trường Việt Nam những nhân sự chất lượng, chuẩn hóa quốc tế, NIC Global quyết định bắt tay hợp tác cùng IIG Việt Nam, tận dụng sức mạnh thương hiệu lớn của hai đơn vị để phát triển mối quan hệ hợp tác lên một tầm vóc mới, xứng tầm với tiềm lực giữa hai Bên.
Phát biểu tại lễ ký kết , Ông Lê Hồng Điệp – Phó tổng giám đốc NIC GROUP (công ty chủ quản NIC Global) chia sẻ: “Với khát vọng trở thành công ty dịch vụ lao động thuê ngoài số 1 tại Việt Nam vào năm 2020, NIC Global luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ để bắt kịp xu hướng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các Doanh nghiệp đối tác, nâng cao uy tín trên thị trường. NIC Global kỳ vọng sự kiện hợp tác với IIG Việt Nam sẽ nâng cao giá trị dịch vụ về nhân sự cho các đối tác của NIC Global bằng việc áp dụng các giải pháp đào tạo, chuẩn hóa nhân sự bằng tiếng Anh TOEIC và Tin học MOS/IC3, cũng như các bài đánh giá nhân sự chuyên sâu do IIG Việt Nam cung cấp”.
 
Ông Đoàn Hồng Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị IIG Việt Nam, nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành cùng với việc là Đại diện quốc gia của Tổ chức Khảo thí Tin học hàng đầu thế giới Certiport (Hoa Kỳ) và Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS), tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, ngay trước mắt nguồn nhân sự NIC Global sẽ được chuẩn hóa kỹ năng Tin học & năng lực Tiếng Anh. Song hành với đó, trong các dự án của khách hàng NIC Global, IIG Việt Nam sẽ đồng hành với các dịch vụ đánh giá năng lực Tin học & English”.
 
Ông Đoàn Hồng Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị IIG Việt Nam bày tỏ mong muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa những cơ hội hợp tác tiềm năng khác
Ông cũng bày tỏ mong muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa những cơ hội hợp tác tiềm năng khác dựa trên thế mạnh của từng Bên. 
 
Lễ ký kết giữa NIC Global và IIG Việt Nam thành công tốt đẹp, NIC Global vững bước tiến đến mục tiêu trở thành công ty dịch vụ lao động thuê ngoài số 1 tại Việt Nam vào năm 2020.

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 21 Tháng 8 năm 2018