NGHỈ HÈ 2018 CÙNG NICER MIỀN BẮC TẠI THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG HÒN DẤU RESORT – ĐỒ SƠN

Trong 3 ngày 27, 28 & 29/07, các NICer khu vực phía Bắc đã có chuyến du lịch hè tại Hòn Dấu Resort (Đồ Sơn), tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thực thụ sau những ngày làm việc hết mình. 
 
Tránh cái nắng gay gắt ngột ngạt oi bức của xứ Bắc ngay trên xứ Bắc, địa danh Hòn Dấu là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Nơi đây không khí mát mẻ, biển kề núi, có không gian mộng mơ tựa như cao nguyên, những hồ bơi hiện đại tạo sóng & khu “Đà Lạt thu nhỏ” đẹp lên thơ ngay trong resort.
Ngoài những phút giây thư giãn, tận hưởng dịch vụ trong resort & thăm quan các địa danh hấp dẫn ở khu Đồ Sơn, các NICer cũng đã có những giây phút quậy hết mình trong đêm Gala Dinner & mừng sinh nhật công ty tròn 16 tuổi.
 
Nhà hàng Hoa Biển trong chính giữa resort tối 28/07 ngập tràn sắc đỏ NIC GROUP. Sau giây phút thiêng liêng đón chào NIC GROUP 16 tuổi, các NICer đã cùng nhau nâng ly, chúc mừng một cột mốc ý nghĩa, chúc mừng sự trưởng thành của NIC, chúc mừng con thuyền NIC ngày một lớn mạnh và phát triển.
Trong chương trình, nhiều mini game hấp dẫn cho cả các NICer và NICer nhí đã gắn kết mọi người gần nhau hơn. 
 
 
 
Kết thúc chuyến nghỉ hè 2018, các NICer đã trở về với công việc với tâm trạng phấn khởi, thoải mái cùng những kỷ niệm đẹp về kỳ nghỉ vừa trải qua.
 
Kỳ nghỉ đã thực sự mang lại những giờ phút nghỉ ngơi thật sảng khoái cho các NICer khu vực miền Bắc. Hãy cùng đón chờ chuyến nghỉ hè của các NICer khu vực phía Nam nhé.
Một số hình ảnh khác trong chuyến du lịch:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 30 Tháng 7 năm 2018