Meeting sinh nhật 19 tuổi NIC GROUP

 Hôm nay 31/7, NIC GROUP đã tổ chức buổi meeting mừng sinh nhật online vì tình hình dịch bệnh cả nước diễn biến phức tạp. Mặc dù buổi lễ chỉ diễn ra khoảng 2 giờ đồng hồ qua hình thức trực tuyến nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt, toàn bộ cán bộ nhân viên NIC GROUP đều mặc đồng phục đỏ,tham gia  hào hứng, phấn khởi.

Mở đầu chương trình là lời chào, lời cảm ơn đến từ TGĐ Thân Văn Hùng đến toàn thể các Nicer về buổi lễ meeting này, tiếp đó trên màn hình chính video tổng kết 6 tháng đầu năm được phát với những thông tin cô đọng của tình hình kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam, hoạt động kinh doanh NIC GROUP văn hóa nội bộ công ty trong những tháng qua.

Video tổng kết mở đầu lễ meeting với nội dung cô đọng và hấp dẫn

Tiếp theo từng đầu cầu/phòng ban gửi lời chúc sinh nhật đến công ty với nhiều cảm xúc. Qua những lời chúc đầy chân thành và mộc mạc, chúng ta có thể cảm nhận tinh thần nhiệt huyết vẫn luôn chảy trong từng Nicer.

Bác Kashima gửi lời chúc sinh nhật đến NIC GROUP, trong đó có phần giải nghĩa số 19 thú vị và ấn tượng.

Tiếp theo một video bài hát sinh nhật tặng riêng NIC GROUP đến từ các Nicer đã vang lên trong tiếng vỗ tay của toàn thể cán bộ nhân viên. Bài hát sôi động cùng tinh thần vui tươi, hứng khởi từ các bạn trong video đã góp phần làm buổi lễ thêm sắc màu.

 

Video hát mừng sinh nhật các Nicer gửi tặng riêng cho NIC GROUP trong buổi meeting này

Cuối cùng là phần tổng kết trao giải cho cuộc thi tạo video "Khoảnh Khắc Nicer", có thể nói cuộc thi năm nay đã mang lại không khí nhộn nhịp đến từng phòng ban, các video đầy sáng tạo đã được gửi về dự thi đúng với tinh thần Nicer hướng đến. Cuối buổi lễ là lời cảm ơn đến từ TGĐ và ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ nhân viên và phát động chương trình hướng đến sinh nhật lớn 20 tuổi vào năm sau.

Tổng kết cuộc thi "Khoảnh Khắc NIcer"

Chúc NIC GROUP tuổi 19 vững mạnh, vượt qua mọi khó khăn và luôn tiến về phía trước, đón chào tuổi 20 hứng khởi, thành công.

Ngày đăng: Saturday, Ngày 31 Tháng 7 năm 2021