Lễ tổng kết 2022 - Tập đoàn NIC GROUP

Ngày 13/1 vừa qua, NIC GROUP đã tổ chức lễ tổng kết 2022 tại Hà Nội & kết nối online với toàn bộ các văn phòng, nhà máy trên toàn quốc.

Trong khuôn khổ sự kiện, tập thể Nicer đã nhìn lại các hoạt động & thành tích trong năm của Tập đoàn nói chung cùng các công ty thành viên nói riêng thông qua phim tổng kết “2022 – Năm của sự chuyển mình”.

May be an image of one or more people, people standing and indoor

Ngay sau video, Tổng Giám đốc Thân Văn Hùng đã có bài phát biểu phân tích chi tiết hơn về tình hình thị trường, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trong năm qua cũng như chiến lược đặt ra trong năm tới đối với từng công ty thành viên: Visimex Coporation, Nic Global, BH Software và tập trung xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc tại NIC GROUP.

Tiếp nối chương trình, Tập đoàn đã vinh danh các nhân viên, phòng ban tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2022 & các ngôi sao NIC GROUP tháng 12. Sau phần trao giải, Phó Tổng Giám đốc Lê Hồng Điệp chia sẻ: “Nhân sự luôn là tài sản quý giá nhất của Tập đoàn, NIC GROUP đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ nhưng bền vững, lâu dài thay vì tăng trưởng nóng như nhiều đối thủ khác. Nhờ vào đội ngũ nhân sự & chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn đã vượt qua rất nhiều khó khăn từ thị trường trong suốt 20 năm phát triển”.

Tổng Giám đốc NIC Global Hamada Kenichi cho biết 2022 là năm tập thể NIC Global đã hồi phục mạnh mẽ sau dịch Covid-19 và gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Ông nhận định chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội mới trong tương lai và gửi lời cảm ơn các Nicer đã cố gắng đóng góp cho sự phát triển chung của công ty năm 2022. 

Để ghi nhận sự nỗ lực của các Nicer trong suốt 1 năm qua, NIC GROUP công bố thông tin thưởng tết năm 2022 là tối thiểu 1 tháng lương & nhiều nhân sự nhận thưởng bổ sung dựa trên kết quả cố gắng từ mỗi cá nhân và thành tích của cả phòng ban. 

Kết thúc chương trình, Tổng Giám đốc Thân Văn Hùng một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Nicer luôn “Nghĩ sáng tạo, làm chủ động, trách nhiệm cao” & chúc cho mỗi thành viên trong NIC GROUP có một năm mới thành công, hạnh phúc.

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 16 Tháng 1 năm 2023