Khoảnh khắc đáng nhớ Lễ Tổng kết Tập đoàn năm 2023 và MISS GRAND NIC GROUP 2024

Trước thềm năm mới, NIC GROUP đã tổ chức một lễ tổng kết cuối năm 2023, kết hợp với cuộc thi MISS GRAND sôi động và tràn đầy tinh thần nhiệt huyết. Đây không chỉ là một sự kiện đặc biệt mà còn là dịp để Nicer tụ hội, tận hưởng không khí đoàn kết và hân hoan, chia sẻ những thành công đáng tự hào của năm vừa qua.

Lễ Tổng Kết NIC GROUP 2023

Lễ tổng kết NIC GROUP 2023 diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Ban Lãnh đạo Công ty đã chia sẻ những dấu ấn đặc biệt của năm vừa qua, nhìn lại những thành công, thách thức tập đoàn đã chinh phục. Từ đó, các Nicer có một bức tranh toàn diện về hành trình phát triển và định hướng của NIC GROUP trong tương lai.

Những thành tựu ấn tượng trong năm 2023 không chỉ là niềm tự hào của Ban lãnh đạo, mà còn là niềm tự hào của đại gia đình NICer. Đây là những thành công đặt nền móng vững chắc cho NIC GROUP bước vào năm mới với niềm tin, sự tự tin và khát vọng phát triển. 

Cùng với đó, để góp phần tạo nên thành công của NIC GROUP trong năm 2023, không thể không kể đến những đóng góp của các cá nhân và phòng ban tiêu biểu. Nhân dịp này, Tập đoàn cũng đã vinh danh & gửi lời tri ân đến những cá nhân, tâp thể xuất sắc này.

 

MISS GRAND Year End Party 2024

Ngay sau chương trình Tổng kết năm 2023 - đại gia đình NICer lại tràn ngập trong không khí sáng tạo, bùng nổ với các tiết mục tài năng của cuộc thi MISS GRAND. 

Với 3 phần thi: Trang phục tái chế, Trang phục truyền thống và Tài năng, 5 đội thi đã không ít lần đưa Ban Giám Khảo và đại gia đình NICer đi từ khoảnh khắc trầm trồ, thán phục sang những tràng cười vui vẻ. Team 1 dưới sự đại diện của MISS Việt Hương đã giành chiến thắng, mang về danh hiệu MISS GRAND NIC GROUP 2024 và những phần thưởng giá trị cho team 1.

Không những thế, chương trình Lucky Draw với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40,000,000 VNĐ đã mang lại bầu không khí náo nhiệt, sôi động cho toàn bộ khán phòng. Các NICer may mắn đã nhận được những phần quà hết sức giá trị: LG Smart TV, Nồi chiên không dầu Telar 4,2l, Máy lọc không khí MIDEA, Nồi áp suất đa năng 6L Coex, Máy xay sinh tố cầm tay ROLER,... 

Lễ Tổng Kết NIC GROUP 2023 và MISS GRAND Party đã tạo nên một đêm hội đặc biệt, nơi đại gia đình NICer có thể cùng nhau nhìn lại những thành công và tận hưởng những giây phút giải trí náo nhiệt. Sự kiện này không chỉ là dịp để kỷ niệm, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ để NIC GROUP tiếp tục vươn lên và đặt ra những mục tiêu mới cho những chặng đường sắp tới.

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 22 Tháng 1 năm 2024