Khen thưởng Nicer có thành tích nổi bật tháng 4 năm 2023

NIC GROUP trân trọng vinh danh & gửi lời chúc mừng đến các Nicer đã có thành tích nổi bật trong tháng 4 năm 2023:


Giải thưởng “Ngôi sao tháng 4"


Bạn Diêm Thị Hạnh:
Trưởng nhóm kinh doanh XNK – VPHCM: 
Bạn Hạnh với tinh thần làm chủ động, trách nhiệm cao, đã đạt 146% mục tiêu Quý 1.2023 và đạt 197% mục tiêu doanh số tháng 4.2023.

Bạn Trần Thị Thủy: Nhân viên kinh doanh XNK – VPHCM: Bạn Thủy đã luôn tích cực tìm kiếm các khách hàng mới, nắm bắt tâm lý khách hàng, kiên trì với những khách hàng khó tính, đàm phán và chốt thành công rất nhiều hợp đồng xuất khẩu - đạt 151% mục tiêu Quý 1.2023. Đặc biệt trong tháng 4.2023, bạn Thủy đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu được giao - đạt 733% mục tiêu doanh số.

Bạn Trần Văn Nguyên: Nhân viên lái xe – Bộ phận kinh doanh điều – VP Bình Phước: Bạn đã Không quản ngại ngày đêm, thời tiết khó khăn và đường sá xa xôi, hiểm trở để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt trong tháng 4.2023, tần suất và khối lượng hàng hóa vận chuyển nhiều và liên tục, bạn đã nỗ lực hết sức để đảm bảo vận hành xe an toàn và giao hàng kịp tiến độ.

Giải thưởng "Sáng kiến cải tiến”:

Bạn Nguyễn Thùy Trang: Chuyên viên thiết kế Phòng PR & Marketing: Với việc tìm hiểu & ứng dụng công nghệ AI Revoicer vào sản xuất âm thanh, phục vụ lồng tiếng cho hệ thống Video của Visimex, bạn Trang đã giúp tiết kiệm chi phí 50% & thời gian lên đến 70% so với cách làm truyền thống

Video đã ứng dụng công nghệ này: https://www.youtube.com/watch?v=kIUT16iL-wQ&t=2s

Thưởng nóng:

Bạn Phan Vũ Hoàng Yến: Nhân viên Kế toán sản xuất – Nhà máy Quy Nhơn. 

Trong tháng vừa qua, bạn Yến đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao: kiểm soát tốt số liệu các công đoạn sản xuất và gia công, phân tích dữ liệu và báo cáo kịp thời để điều chỉnh kế hoạch sản xuất. Bên cạnh công việc chuyên môn, bạn Yến đảm nhận hỗ trợ một phần công việc của bộ phận ISO và đã hoàn thành công tác hoàn thiện hồ sơ trong đợt đánh giá Organic vừa qua. Sự nỗ lực này đã đem lại hiệu quả chung cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của phòng ban và công ty. 

Các Nicer nhận được khen thưởng đã luôn nỗ lực không ngừng, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành xuất sắc mục tiêu công việc được giao, góp phần đem lại hiệu quả chung cho hoạt động kinh doanh của phòng ban và Công ty

Rất mong trong các tháng tiếp theo, sẽ có nhiều hơn nữa các thành viên trong Công ty nhận được Quyết dịnh khen thưởng của Ban Lãnh đạo Công ty.

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 24 Tháng 5 năm 2023