KHAI XUÂN CANH TÝ 2020

TƯNG BỪNG NGÀY KHAI XUÂN CANH TÝ 2020 

Hòa chung với không khí vui xuân của cả nước, hôm nay trong tiết trời đã ấm áp hơn của mùa xuân, toàn thể Ban Lãnh đạo Công ty và anh chị em NICER đã cùng nhau tề tựu đầy đủ mở tiệc khai xuân tại các văn phòng và nhà máy trên toàn quốc.

 Tại buổi khai xuân, Tổng giám đốc Thân Văn Hùng đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty gửi tới các CB CNV lời chúc sức khỏe và thành công nhân dịp năm mới. Buổi khai xuân tưng bừng đầu năm sẽ là sự cổ vũ khích lệ, cũng như thể hiện sự quyết tâm thực hiện hoàn thành vượt mức các kế hoạch công việc của tập thể lãnh đạo và CB CNV công ty trong năm 2020 này.

 

 Trong tiếng nhạc rộn ràng của mùa xuân đầy hy vọng, sau lời chúc tết, toàn thể CB CNV đã nâng ly chúc mừng năm mới và nhận những phong bao lì xì đỏ may mắn đầu năm từ Ban lãnh đạo.

 

 Các tiết mục văn nghệ từ Ban lãnh đạo và các anh chị em NICER thật sự đã làm cho không khí ấm áp và rộn ràng hơn, thể hiện được niềm hân hoan, sự gắn kết của tất cả mọi người trong dịp Xuân về

 

Chúc cho mọi người mọi nhà được dồi dào sức khỏe - Chúc Công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong năm 2020 👏

HAPPY NEW YEAR!!! 🥰🥰🥰

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 30 Tháng 1 năm 2020