Kết Nối Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội Với Thương Mại Quốc Tế

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Thương mại Singapore tại Việt Nam (SCCV) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Kocham). Sự kiện này đã làm nổi bật vai trò quan trọng của HanoiBA trong việc kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội hợp tác và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Theo bản ký kết, HanoiBA và các hiệp hội đối tác cam kết cùng nhau thực hiện các hoạt động nâng cao năng lực, xúc tiến kinh doanh và đặc biệt là các hoạt động đối ngoại. Điều này mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp thành viên tham gia các dự án, chương trình và sự kiện quốc tế, cũng như củng cố hợp tác kinh doanh giữa Việt Nam, Singapore và Hàn Quốc.

Tại sự kiện, ông Jaya Ratman, Đại sứ Cộng hòa Singapore tại Việt Nam, đã đánh giá cao vai trò quan trọng của sự hợp tác giữa HanoiBA và SCCV trong việc cung cấp thông tin, thúc đẩy sáng kiến và hợp tác trong các lĩnh vực quan trọng như tín dụng carbon, năng lượng tái tạo và kinh tế số.

Chủ tịch SCCV, ông Kenneth Loh, đã khuyến khích các thành viên của hai hiệp hội nhanh chóng tận dụng cơ hội này và chia sẻ kiến thức, tạo ra những kết quả tích cực. Đồng thời, Chủ tịch Kocham, ông Hong Sun, cũng cam kết nỗ lực cùng HanoiBA hiện thực hóa các thỏa thuận và tận dụng hiệu quả thế mạnh của cả hai bên.

Chủ tịch NIC GROUP - Ông Thân Văn Hùng đã tham gia sự kiện ký kết với tư cách là Phó Chủ tịch Hanoiba và Trưởng Ban Thúc đẩy Thương mại.

Với những cam kết tích cực về việc hỗ trợ thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam với Singapore và Hàn Quốc, sau sự kiện này, các cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và nước ngoài được mở rộng hơn nữa. Điều này hứa hẹn mở ra những triển vọng mới cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ Hà Nội, trong đó có NIC GROUP và đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác, góp phần vào sự phát triển bền vững của các bên tham gia ký kết lần này.

Ngày đăng: Thứ tư, Ngày 17 Tháng 1 năm 2024