Hạt Điều Việt Nam Vươn Mình Ra Thế Giới Thông Qua Các Triển Lãm Quốc Tế

Nhìn lại một năm đầy biến động của ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu 2023, Visimex tự hào vì những nỗ lực mang sản phẩm hạt điều tới các hội chợ quốc tế uy tín trên thế giới. Những sự kiện này không chỉ là nền tảng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là dấu ấn ghi nhận sự cam kết không ngừng nghỉ của Visimex trong hành trình hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại các sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật của Visimex trong năm 2023 vừa qua:

1.Biofach - Hội chợ Thương mại Thế giới hàng đầu về Thực phẩm Hữu cơ (14-17/2/2023)

Tại Biofach, hội chợ thương mại thế giới hàng đầu về thực phẩm hữu cơ, Visimex đã chứng minh cam kết của mình đối với việc canh tác hạt điều theo hướng bền vững và hữu cơ. Biofach diễn ra thành công từ ngày 14 đến 17 tháng 2 tại Nuremberg, Đức. Triển lãm này thu hút người tiêu dùng và doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm được sản xuất theo hướng hữu cơ. Sự tham gia của Visimex tại Biofach củng cố cam kết của doanh nghiệp đối với nền nông nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. 

2.Hội chợ Quốc tế về thực phẩm và đồ uống Gulfood 2023 (20-24/2/2023)

Diễn ra tại thành phố Dubai đầy sôi động và náo nhiệt, Gulfood là hội chợ được các chuyên gia xếp loại là hội chợ hàng đầu chuyên ngành thực phẩm, nông sản trên thế giới. Với lợi thế là trung tâm kết nối giao dịch kinh doanh giữa cả 3 châu lục: Châu Âu - Á - Phi, Gulfood Dubai được đánh giá là cơ hội tiềm năng để giao dịch và khai thác thị trường tiêu thụ thực phẩm, nông sản và đồ uống toàn cầu. Sự tham gia của Visimex tại Gulfood được đánh dấu bằng việc giới thiệu hạt điều tẩm vị chất lượng cao, thu hút phần lớn sự chú ý của khách hàng quốc tế. Sự kiện này cho phép Visimex khám phá xu hướng thị trường mới và tương tác với đối tác và khách hàng tiềm năng.

 

3.Anuga - Hội Chợ Thương Mại Ngành Công Nghiệp Thực Phẩm Quốc Tế (7-11/10/2023)

Anuga, hội chợ thương mại lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, mở ra một cơ hội rộng lớn cho Visimex giới thiệu dòng sản phẩm hạt điều hữu cơ tẩm vị đa dạng của doanh nghiệp. Triển lãm tạo điều kiện cho Visimex và hơn 80 doanh nghiệp xuất nhập khẩu đạt chuẩn Thương hiệu quốc gia tham gia quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm. Nắm bắt xu hướng thực phẩm xanh, môi trường bền vững đang được khách hàng đến từ EU và Đức quan tâm mạnh mẽ, Visimex mang đến hội chợ Anuga lần này các sản phẩm hữu cơ, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và thân thiện với môi trường như hạt điều hữu cơ, hạt điều hữu cơ tẩm vị, cà phê, dừa, quế, hồi.

 

4.CIIE - Hội Chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc (5-10/11/ 2023)

Hội Chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc (CIIE) diễn ra lần thứ 6 đánh dấu sự xuất hiện trở lại của hội chợ trực tiếp sau đại dịch COVID19. Vinh dự là 1 trong 34 doanh nghiệp đại diện Việt Nam, Visimex đã thành công quảng bá thương hiệu và hình ảnh của sản phẩm hạt điều hữu cơ và tẩm vị ra thị trường Trung Quốc, đúng với chủ đề của chương trình “Thời đại mới, hướng tới tương lai”. Điều này đánh dấu một bước quan trọng để củng cố vị thế của Visimex trên một trong những thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới.

 

5.Vietnam Food Expo - Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống (20-25/11/2023)

Là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực triển lãm thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, FoodExpo mang đến cho Visimex một nền tảng quý báu để kết nối với chuyên gia ngành, nhà phân phối và các khách hàng tiềm năng. Sự kiện kéo dài trong suốt năm ngày tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh và bao gồm một loạt các cuộc trò chuyện panel song hành với việc trưng bày sản phẩm. Điều này cho phép Visimex  cùng với các đối tác và khách hàng tiềm năng trao đổi kiến thức và thảo luận về những thách thức và cơ hội trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa.

 

Thành Công Đặc Biệt Của Visimex

Sự tham gia chủ động và chiến lược của Visimex tại những hội chợ thực phẩm uy tín này là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của công ty trong việc chinh phục những thách thức của ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Thông qua những kết quả nổi trội mà Visimex đã đạt được trong những sự kiện, đã càng củng cố vị thế và chỗ đứng của doanh nghiệp trong thị trường thực phẩm toàn cầu. Chúng tôi tin rằng sự tham gia tích cực trong các triển lãm thực phẩm quốc tế này sẽ là bước quan trọng đánh dấu sự mở rộng hiệu quả của mạng lưới cung ứng của Visimex và mang lại những sản phẩm chất lượng cho đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.

Ngày đăng: Thứ năm, Ngày 11 Tháng 1 năm 2024