Chúc mừng anh Nguyễn Bá Tín & anh Phạm Ngọc Toan chinh phục các chứng chỉ CNTT quốc tế

NIC GROUP rất vui mừng thông báo rằng hai Nhân sự Công nghệ thông tin xuất sắc của Tập đoàn vừa đạt được những chứng chỉ quốc tế quan trọng trong lĩnh vực chuyên ngành.

 
 

Cụ thể, anh Nguyễn Bá Tín – Tổng Giám đốc Ofitsoft đã chinh phục chứng chỉ PMI-ACP (PMI Agile Certified Practitioner). Đây là một trong những chứng chỉ quốc tế hàng đầu về quản lý dự án theo hướng Agile. Điểm đặc biệt của chứng chỉ này chính là khả năng áp dụng linh hoạt vào tất cả tổ chức và loại dự án. 

Chứng chỉ PMI-ACP cung cấp cho người sở hữu kiến thức về nhiều khía cạnh quan trọng như kỹ năng lãnh đạo và hướng dẫn, quản lý rủi ro trong môi trường Agile, khả năng tương tác trong môi trường thay đổi liên tục, và nắm vững các phương pháp Agile như Scrum, Kanban, Lean, và nhiều khía cạnh khác.

Trước khi chinh phục PMI-ACP, vào năm 2017 anh Bá Tín đã đạt chứng chỉ PMP (Project Management Professional Certificate) về quản lý dự án.

Bên cạnh đó, NIC GROUP cũng chúc mừng anh Phạm Ngọc Toan – trưởng nhóm MIS, đã đạt được chứng chỉ CCNA (Cisco Certified Network Associate). Đây là một chứng chỉ quốc tế quan trọng về mạng, được công nhận toàn cầu và chứng minh khả năng quản lý mạng cục bộ, mạng diện rộng và Internet của người sở hữu.

CCNA được xem là một trong những chứng chỉ nghề nghiệp hàng đầu trên toàn thế giới và rất cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, triển khai, và quản trị hệ thống mạng, đặc biệt là trong thời đại Kỷ nguyên 4.0.

NIC GROUP rất tự hào về những bước tiến này của hai anh và xin chúc mừng một lần nữa. Hai anh là ví dụ cụ thể về tinh thần không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức của các Nicer. Chứng chỉ PMI-ACP và CCNA cùng những kiến thức chuyên nghành sẽ giúp NIC GROUP tiến xa hơn trong thế giới công nghệ thông tin hiện đại. Một lần nữa, trân trọng chúc mừng anh Bá Tín và anh Ngọc Toan!

Ngày đăng: Thứ ba, Ngày 12 Tháng 9 năm 2023