Bữa Tiệc Giáng Sinh Tuyệt Vời Tại NIC GROUP

Chiều tối ngày 23/12, khi cái giá lạnh của tiết trời Hà Nội chỉ vỏn vẹn hơn 10 độ C, trụ sở mới của NIC GROUP đã trở thành điểm hẹn ấm áp, nơi mà toàn bộ đại gia đình NICER, quý phụ huynh, vợ chồng và các con hân hoan tụ họp để chia sẻ niềm vui và kỷ niệm trong bữa tiệc mừng Giáng Sinh.

Sự kiện không chỉ là nơi gặp gỡ, mà còn là dịp để cảm nhận sự đoàn kết và gắn kết mạnh mẽ giữa đại gia đình Nicer.

Ngay từ bước chân vào sảnh, Nicer & người thân đã được trải nghiệm khu vực check-in tuyệt vời mang đậm sắc màu của mùa lễ hội Giáng Sinh.



Những món quà, những lời chúc ý nghĩa & những cái ôm ấm áp được Ban Tổng Giám đốc gửi tới các Nicer cùng người thân như lời tri ân vì những đóng góp & hỗ trợ Tập đoàn trong suốt thời gian qua.

Buổi lễ đã trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết với màn phát biểu chúc mừng Giáng Sinh của Tổng Giám Đốc, đó không chỉ là lời chúc mừng, mà còn là nguồn động viên tinh thần cho toàn bộ đại gia đình Nicer bước sang một năm mới tràn đầy sự nhiệt huyết và quyết tâm. 

Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp & rộn ràng với các tiết mục nghệ thuật do các nghệ sĩ chuyên nghiệp biểu diễn.

Chương trình được kết thúc với bữa tiệc Buffet ấm áp. Đây cũng là lúc Nicer & người thân cùng gặp gỡ, nâng ly chúc mừng một năm mới sắp đến.

Chúc mừng Giáng Sinh và một năm mới tràn đầy niềm vui, thành công đến toàn bộ đại gia đình Nicer!

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR!

Ngày đăng: Thứ hai, Ngày 25 Tháng 12 năm 2023